(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 12:
Ludwig nhìn chằm chằm vào tin tức của Dios với ánh mắt âm u, hoàn toàn không biết Mia ngồi bên cạnh táy máy quang não của cậu, mở ra tinh võng tự động bật lên giao diện hot search, Mia nhìn hồi lâu, suy tư.
Ngày tựu trường chính thức của trường quân đội Saint Yoland rất nhanh liền đến, tình hình năm nay không giống như thường lệ, quân bộ có một nhóm các chỉ huy cấp cao đến trường học, đi cùng còn có vài vị học giả dị năng, bảo là muốn mở lớp dị năng đặc biệt.
Trong trường ẩn giấu một vị "Người thức tỉnh" —— giới truyền thông vẫn đang chú ý đến nó, người thức tỉnh không biết tên đột nhiên xuất hiện, nhưng bị đánh giá thấp và từ chối tiết lộ, đã trở thành top 3 trên hot search của tinh võng. Hầu hết các học sinh hệ cơ giáp, hệ lực lượng vũ trang hạng nặng rất hào hứng thảo luận, một khắc cũng không ngừng, quả thực nâng cao nhiệt tình tham dự hoạt động gián điệp của cuộc thi sát hạch cuối kỳ, cố gắng tìm ra người thức tỉnh ẩn giấu trong số họ.
Bởi vì "Người thức tỉnh" này quá mạnh, đây là sức mạnh dị năng chưa từng thấy trước đây, không chỉ dân chúng hiếu kỳ, mà cả quốc hội cũng muốn tìm thấy anh ta, chắc chắn anh ta sẽ được tôn vinh thành ngôi sao mới của đế quốc.
Các chỉ huy suy đoán rằng có lẽ người thức tỉnh này không chịu xuất hiện là vì quá yêu cơ giáp của mình, không muốn từ bỏ điều khiển cơ giáp —— cấp độ này, học giả dị năng cho là anh ta có thể đánh ngang tài ngang sức với Hayden một trận, bởi vậy chuẩn bị cho con đường phát triển tiếp theo cho anh ta nhất định là tập trung vào việc tăng cường dị năng, quân bộ không thể nào để cho anh ta "Lãng phí thiên phú".
Vài ngày điều tra không có kết quả, một số phóng viên của báo quân đội bắt đầu đưa ra phê bình —— "...Những người trẻ tuổi đương đại thiếu sự cống hiến của đời trước, yêu ghét cá nhân đặt trên lợi ích của nhân loại, loại tư tưởng này ắt phải dẫn đến..."
Những lời hoa mỹ này đã gây nên sự bất mãn cho những người ủng hộ 'Hội cơ giới', các phóng viên của họ nói thẳng: "... Đây là thế kỷ mới, 'Nhật đảng' vẫn đang tẩy não những người trẻ bằng đường lối cũ hàng trăm năm trước, mọi công dân nên có quyền tự do lựa chọn nghề nghiệp! Dị năng mạnh mẽ thì mất đi tư cách điều khiển cơ giáp sao?"
Buổi tối lúc gọi video, Hayden từ chối cho ý kiến với chuyện này: "Thói quen hàng ngày của quốc hội, gây gổ."
Ludwig bừng tỉnh: "Chính trị gia, chính trị gia ở đây của các ngươi cũng như thế này, bọn họ sẽ không mở cuộc họp để đánh nhau chứ?"
Vẻ mặt Hayden vô cùng thê thảm: "Đánh nhau, phòng quốc hội không thể mở rộng, còn mở cuộc họp làm gì, cho nên ta ngủ gục trên quốc hội thật sự không phải là lỗi của ta, ai muốn xem đại chiến đế giày a?"
Bạch Dạ Sương Tinh ngồi xổm trong góc âm thầm tải lên một video vào cơ sở dữ liệu của 'Thiên hà lưu lãng giả', thành công làm người đồng nghiệp đáng thương cũng lâm vào trạng thái chết máy. =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...