(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 120:
Phiên ngoại: Chuyện xưa của Joanne và Rollei (3)
Trí tuệ nhân tạo tốt Ám Đạm Sắc Vi nghiêm túc chuyên nghiệp giơ camera về phía cửa phòng Joanne, chuẩn bị quay những hình ảnh:
A. Rollei vẻ mặt giận dữ và xấu hổ tông cửa xông ra, cũng hô to: "Tôi sẽ không khuất phục trước cô!"
B. Sau một trận hài hòa trong phòng, Rollei xấu hổ cúi đầu rời đi, Joanne ngồi ở trên giường hút thuốc, cũng nói: "Tối mai tiếp tục, hôm nay kết thúc ở đây, anh có thể đi."
C. Joanne mở cửa, khi Rollei đi ngang qua cô, thận trọng cầu xin: "Nguyên soái, chuyện thăng chức chúng ta đã nói..." Lúc này Joanne sẽ trả lời cực kỳ qua loa: "À, tôi nhớ rồi, lần sau lại nói."
Trên đây là những hiểu biết tổng hợp về thuật ngữ "Quy tắc ngầm" của người anh em trí tuệ nhân tạo Ám Đạm Sắc Vi.
Sau đó, sau đó hắn liền ngồi xổm ở cửa suốt một đêm, không chụp được bức ảnh đặc sắc nào.
Cánh cửa đóng kín cả một đêm, hôm sau họ mới cùng nhau đi ra ngoài, không phát sinh cảnh nào trong ba cảnh tượng mà Ám Đạm Sắc Vi ngóng trông mong đợi. Joanne mở cửa và nắm tay Rollei, bởi vì nghỉ phép nên Joanne mặc đồ ngủ, Rollei ngược lại ăn mặc coi như chỉnh tề, chỉ khác là cúc áo sơ mi không cài, để lộ phần lớn xương quai xanh, cho nên cũng trông rất nhàn tản.
Bọn họ vẫn cười cười nói nói đi ra, chủ yếu là Joanne nói, Rollei cũng cười theo.
Ám Đạm Sắc Vi cảm thấy, nhân loại các người thực sự là không đáng tin, nói quy tắc ngầm đâu? Còn thủ trưởng ức hiếp thuộc hạ mà tôi thích nghe đâu? Còn tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đâu? Tệ nhất cũng phải khóc lóc van xin, đúng không?
Nhân loại đều là kẻ lừa đảo! Ám Đạm Sắc Vi tức đến tắt máy.
Joanne dẫn người đi tới phòng ăn, tự mình ngồi xuống ghế, lấy ra quang não bắt đầu xử lý một số việc rải rác nghỉ phép cũng trốn không thoát, Rollei rất tự nhiên xoay người vào nhà bếp, không lâu sau bưng ra trước một ly nước chanh, đặt ở bên cạnh của Joanne, sau đó liền quay người trở về nhà bếp.
Trong nhà bếp nhanh chóng truyền ra một hương thơm quyến rũ.
Một lát sau, Joanne xử lý xong công vụ, mới đặt quang não xuống, Rollei liền bưng chiếc đĩa khổng lồ ra. Trên đĩa là bánh nướng vàng óng, lát bánh mì giòn rụm, mứt việt quất mới chế biến, trứng rán tới chín vàng, lòng đỏ vẫn còn đang chảy, một đĩa tôm ngọt sốt lòng đỏ trứng muối, một chén salad rau củ quả hỗn hợp, bên cạnh còn có thịt xông khói, và một bát súp nấm kem với lượng thịt gà thái hạt lựu gấp đôi, do yêu cầu thể chất của chiến sĩ cấp S trở lên, đồ ăn trên tuy tinh tế, nhưng tất cả đều là phần ăn lớn.
Anh đặt cái đĩa trước mặt Joanne, Joanne rất tự nhiên cầm lấy dao nĩa, bắt đầu dùng cơm, thường ngày ở trong quân đội, Joanne sẽ kiêng dè một chút, không ăn thoải mái như vậy, hiện tại không kiêng dè gì. Cô quét sạch đồ ăn tinh xảo với tốc độ cực nhanh, phong cách ăn uống tuyệt đối là lễ nghi ăn uống hoàn hảo được huấn luyện bởi gia tộc quý tộc, nhưng bởi ăn quá nhanh, khá giống video biểu diễn lễ nghi ăn uống tao nhã tua nhanh tốc độ gấp năm lần, Rollei nhìn thấy không nhịn được cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...