(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
*・゚゚・*:.。..。.:*゚:*:✼✿maitran.wordpress.com✿✼:*゚:.。..。.:*・゚゚・*
.71.
"Quyền hạn mệnh lệnh có hiệu lực... lực... lực..." Hình ảnh của Alpha trong cột sáng xuất hiện các điểm li ti, âm thanh của cô nghe như đĩa nhạc kiểu cũ, gập ghềnh nói xong, sau đó là những vết lốm đốm giống như hoa tuyết trên TV cũ, Alpha tắt hình chiếu.
Giọng của cô mang theo tiếng dòng điện rè rè, trả lời: "Không."
"Tôi có quyền hệ thống chính, cô không thể từ chối tôi!"
"Quyền hạn... Quyền... Quyền..." Trong phòng vang vọng âm thanh kỳ dị của Alpha, trong điện lưu ồn ào, giọng của Alpha từ từ rõ ràng.
Cô lại nói: "Không."
Khoảnh khắc tiếp theo, tia lửa điện nổ lách tách từ bàn điều khiển, mô-đun dữ liệu đã bị dòng điện hỗn loạn đốt cháy một lỗ.
Elan lùi về sau nửa bước, kinh ngạc.
"Cô đã từ chối quyền truy cập cao nhất?" Trong giọng nói của Elan tràn ngập khó tin, "Nguyên soái Gehry là người phụ trách dự án trực tiếp của cô, Joanne là kỹ sư thiết kế của cô. Nữ hoàng của đế quốc, cộng thêm quyền hạn cao nhất hai người bọn họ nắm giữ trong hệ thống của cô, cô lại từ chối quyền hạn cao nhất?"
"Tôi từ chối." Alpha mở lại hình chiếu ba chiều, "Elan, đây là trận chiến của tôi, tôi không thể để cậu hy sinh thay tôi."
"Cô..." Elan im lặng, Alpha vẫn đang làm tròn bổn phận đếm ngược, hệ thống của cô và chương trình của tinh chi linh đối đầu dữ dội, một bước cũng không nhường, cho nên con số kia kỳ thực lưu động, nếu như có bất kỳ thời gian nghỉ ngơi nào, con số kia đều sẽ tăng lên một chút, nhưng trên thực tế Alpha đã cố gắng hết sức nâng con số này đến 50.
Thế nhưng vẫn không đủ.
Elan khôi phục lạnh lùng, y lần thứ hai nói: "Được rồi, vậy tôi không cần quyền hạn, tôi yêu cầu cô, mở phòng điều khiển bên trong ra."
Alpha tiếp tục nhẹ giọng trả lời: "Không."
"Cô chỉ có thể kiên trì 30 phút, cắm bo mạch chủ của tôi vào hệ thống của cô, sau khi cô không chống đỡ được, tôi có thể tiếp quản, tranh thủ thêm 30 phút nữa cho Hayden."
Lần này đến Alpha rơi vào im lặng, một lát sau cô nói: "Không, Elan. Cậu và tôi đều biết, dù cho hai cái 30 phút, Hayden cũng không đoạt lại được trạm trung chuyển và phá hủy nguồn năng lượng hạt nhân. Hayden không phải là thần mặt trời, ngài ấy cũng có giới hạn."
Cho nên, Alpha quyết tâm sau 30 phút tự bạo hạt nhân, hệ thống điều khiển của trạm trung chuyển sẽ bị hỏng nặng, tinh chi linh không có cách nào dùng trạm trung chuyển điều khiển một lần phóng ra hơn trăm khẩu pháo quỹ đạo, hoặc là sửa chữa trạm trung chuyển, hoặc là phân tán đến mỗi một khẩu pháo quỹ đạo, bắn từng cái một. Dù sao đi nữa, đều sẽ giành được thời gian quý giá cho đế quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...