(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
.62.
So sánh công nghệ của trùng tộc và nhân loại, "Máy vi tính" của trùng tộc vẫn rất lỗi thời, công nghệ sinh học thực sự không giỏi lắm trong việc tạo ra loại sản phẩm này, cho nên Mia sau khi ấn nửa ngày vào "Trùng não" mới nhất mà Bella tặng mình, quyết định ném thứ đó, lấy ra quang não của nhân loại trước kia quẹt thẻ của Hayden mua.
Ludwig bắt được "Trùng não", thứ kia trông như một con mắt to, màn hình xoay tròn lộn xộn, nhìn như đôi mắt vàng óng, con ngươi hiển thị nhiều giao diện máy tính khác nhau, Ludwig cầm lên lắc qua lắc lại —— thứ này còn kêu lên hai tiếng.
"Đây là hắc công nghệ tà ác gì vậy." Ludwig cảm khái, "Làm thế nào mà công nghệ sinh học chế ra cái máy vi tính sống này. Bộ dạng trông ngọt ngào đáng yêu như Mắt ma vực sâu, nhưng thiếu hai cái cánh nhỏ."
Đồ chơi này còn phải ăn dịch dinh dưỡng đúng giờ, nếu không —— máy vi tính của bạn sẽ chết đói!
Mia ghét bỏ mà cúi đầu xem quang não: "Không dễ sử dụng, tốc độ chậm hơn nhiều so với quang não, hơn nữa internet của trùng tộc không có nhiều văn mạng tuyệt vời —— a, 《Lưu Lạc Ngân Hà》được cập nhật! Phần trước ra đã lâu, chúng tôi đều lo lắng tác giả xuyên thư đào hố không lấp đấy!"
Các nghị viên ở thủ đô bất ngờ —— kế hoạch pháo quỹ đạo bao quanh của bọn họ trong chương mới nhất của《Lưu Lạc Ngân Hà》bị phê bình đến thương tích đầy mình, đồng thời gây được tiếng vang lớn.
Trong truyện, tác giả Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử như mọi khi, với bút pháp buồn rầu nhưng không uỷ mị, tu từ hoa mỹ và tinh tế —— "Hayden" đã là trùng hoàng cô đơn đứng trên đài cao, xa xăm nhìn về cố hương chân chính trong giấc mộng —— đế quốc của nhân loại, đáy mắt tràn ngập bi thương. "Ludwig" thấy người hầu đều lui hết, cậu tự mình leo lên đài cao, nhìn thấy đáy mắt của "Hayden" phản chiếu ánh sao.
"Hayden" trong truyện được ôm lấy từ phía sau, không quay đầu lại, mặt lộ vẻ đắng chát mà nói: "Nhân loại, thật sự muốn chế tạo pháo quỹ đạo, bọn họ muốn dùng một bức tường thép để hoàn toàn cách ly nhân loại khỏi thế gian... Nhưng bọn họ căn bản không biết, điều đó không thể thực hiện được. Vũ khí nguy hiểm chỉ có thể mang đến nguy cơ, không thể mang lại chốn đào nguyên, Lud a, em nói ta nên làm như thế nào... Ta đến tột cùng nên làm như thế nào, mới có thể cứu vãn tất cả những thứ này!"
"Ludwig" thâm tình ôm chầm lấy anh: "Anh quá cực khổ, sức nặng của toàn bộ đế quốc ở trên vai anh, trái tim em thật đau a."
Sau đó đương nhiên, văn mạng có thể có chủ đề sâu sắc gì, đối với tác phẩm Tấn Giang* đạt yêu cầu, không gì mà ngủ một giấc không giải quyết được, cho nên nội dung kế tiếp tất nhiên là cây cầu tình yêu "A ~ em là động lực duy nhất khiến ta tiếp tục chống đỡ", "Cảm tạ ánh sao đã cho em và ta gặp gỡ". "Hayden" trong truyện lúc này ôm "Ludwig" vào trong ngực, tinh không là chiếc giường, đến một lần "Linh hồn giao hòa" lãng mạn nhiệt liệt đến chết không rời, để giải tỏa những cảm xúc bi tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...