(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
.64.
Ludwig kéo dài giọng ừ một tiếng, tranh luận nói: "Ta hơi mang theo một chút uy áp tinh thần... thực sự là một chút! Ta thậm chí không sử dụng hắc ma pháp. Tố chất tâm lý này của hắn, rốt cuộc được tuyển chọn làm sát thủ như thế nào? Trách không được ngay cả cấp bậc sát thủ hay gián điệp đều không có."
Luôn có sự hiểu lầm về cấp bậc của sát thủ, nhiều người nghĩ rằng hành tung hèn mọn, lén lút mới có thể làm sát thủ, kỳ thực, sát thủ có thể là bất kỳ khí chất nào, nghề này có thể là người bình thường không có gì nổi bật để có thể ẩn mình bất cứ lúc nào, thuận tiện rút lui, hoặc cũng có thể là loại ánh đèn sân khấu thu hút sự chú ý ở khắp mọi nơi —— trong thời cổ đại, thậm chí có không ít thích khách truyền kỳ, dựa vào vẻ đẹp hơn người trở thành tiêu điểm của yến hội quý tộc, sau đó vừa nhảy đẹp mắt vừa tàn sát toàn bộ, dù sao lúc ấy không có mạng internet, tất cả những người biết mặt hắn đều bị diệt khẩu, lần sau vẫn có thể trà trộn vào một vũ hội làm đại minh tinh.
Điểm mấu chốt của nghề này là —— khiến cho mọi người không nghĩ rằng họ là sát thủ.
Cho nên, Ludwig ban đầu còn tưởng rằng đây là một sát thủ cấp cao, lợi hại đến mức pháp sư cũng không thể nhìn thấu trình độ của hắn. Ai biết được, đây chính là món ăn dâng tận miệng, sớm biết cũng không cần sử dụng pháp thuật tinh thần a!
Máy thứ nhất nhận lệnh mà đảm nhận trọng trách bảo mẫu của người làm phép, móc ra một cây kim tiêm vừa lớn lại vừa dài chọc thuốc an thần vào mông của sát thủ, Ludwig không hề phòng bị nhìn thấy bỗng bị chóng mặt sinh lý, ngã vào trước ngực Hayden thở hổn hển.
Sự thức tỉnh lớn của trí tuệ nhân tạo, bắt đầu từ hù dọa pháp sư.
Nhưng uy áp tinh thần của pháp sư không phải nói chơi, đối với người bình thường mà nói, hiệu quả trực quan của nó chính là —— IQ tụt giảm còn lợi hại hơn so với Đệ tam văn minh và gien vũ khí. Sát thủ bị Hayden giội nước lạnh tỉnh dậy đang ngồi dưới đất, khóc to.
Pháp sư hệ tinh thần là loại pháp sư được hoan nghênh nhất trong đội phiêu lưu, bởi vì có một pháp sư tinh thông ma pháp tinh thần, hắn có thể bảo đảm rằng ngay cả kẻ địch hung tàn nhất cuối cùng cũng có thể biến thành một diễn viên hài kịch hàng đầu.
"Điều này là không khoa học!" Dưới ảnh hưởng của phép thuật và thuốc an thần quá liều, sát thủ với sự tự chủ và trí thông minh tụt giảm nghiêm trọng đấm mặt đất, khóc ròng, "Tôi rõ ràng đã xịt thuốc gây mê vào hệ thống điều hòa không khí trong phòng của các người, liều lượng kia đủ để gây mê một đàn voi!"
"Cấu trúc sinh lý của trùng tộc và nhân loại có sự khác biệt, thuốc gây mê cho thể chất nhân loại không có hiệu quả đối với trùng tộc." Liên quan đến kiến thức y học, Máy thứ nhất nghiêm túc nhắc nhở Hayden, "Phần lớn thuốc sử dụng với trùng tộc không có hiệu quả, cho nên ngài tạm thời đừng để bị thương, tôi không bảo đảm có thể trị hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...