Chương 23

18.4K 1.8K 315
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 23:

Dios lần đầu tiên đến khoa của Shaw, ngành chỉ huy chiến lược —— Dios đời này chưa bao giờ đến nơi này, quốc hội đã từng có nghị viên trịnh trọng đề nghị, bộ phận này nên thiết lập các khóa học liên quan đến gia sản hoặc trang điểm, dù sao sinh viên tốt nghiệp sẽ không thật sự đi chiến đấu, phần lớn đều sớm kết hôn và được nuôi ở nhà, trong đó không vô dụng nhất có lẽ là tài năng ở lĩnh vực kinh doanh.

Ngành chỉ huy chiến lược đang tham gia một lớp học lý thuyết trên mặt đất, giáo sư và học sinh đều tương tự như các bánh răng bị buộc phải ở đó, chuyển động một cách máy móc, không có sự nhiệt tình. Dios liền đứng ngoài cửa, chờ bọn họ tan học.

Ngôi sao tương lai vẫn rất nổi tiếng ở trường quân đội, hơn nữa với màn trình diễn chung của Hayden và Jacob, khuôn mặt Dios càng nổi tiếng hơn, mọi người đi qua đều có thể nhận ra hắn.

Tuy nhiên sự soi mói của người khác sẽ không làm Dios dao động, hắn kiêu ngạo ưỡn ngực —— hắn chính là người đối mặt với chủ mẫu khoảng cách gần, hơn nữa còn sống sót.

"Ồ?" Một cô gái ôm một chồng sách đi ngang qua Dios trong tư thế quân đội thẳng tắp, "Ngươi không phải là... là..." Cô gái trông rối bời, rất lâu mới nói ra một cái tên: "Dos?"

Dios mặt lạnh nhìn sang, đó là một cô gái rất xinh đẹp, ngay cả những quý tộc kiến thức rộng rãi cũng phải nhìn cô nhiều hơn, ngũ quan không quá nổi bật, màu tóc là màu đen bình thường, nhưng kết hợp tổng thể lại với nhau, có một vẻ đẹp gần như yêu dị mỹ lệ, khiến người ta liên tưởng đến quả táo đỏ có độc. Cô tô vẽ một lớp trang điểm hơi rực rỡ, làn da dưới ánh mặt trời mơ hồ phản xạ lân quang.

Tính cách vui tươi không phù hợp với bề ngoài lạnh nhạt xinh đẹp của mình, cô nói: "Anh không phải là tới tìm lão sư của tôi chứ?"

Dios di chuyển ánh mắt: "Lão sư của cô là ai?"

"Shaw · Schlegel." Cô trả lời, "Bây giờ ngài không có ở trường học."

Dios nhướng mày, gọi Shaw là "Lão sư"? Học cái gì, học viết thơ?

Hắn nhìn cô gái trước mặt mình một cách nghiêm túc, nghi ngờ trong lòng càng thêm mãnh liệt, cô gái này có vóc dáng cân đối và thon thả, đánh giá ban đầu dẻo dai và linh hoạt đều rất ưu tú, đồng phục chiến đấu mặc trên người cũng làm nổi bật những đường cong cơ thể của cô, xem huy hiệu trên quần áo, cô ta không phải là học sinh, mà là một vệ sĩ theo học, tất cả các loại dấu hiệu cho thấy cô gái này có thể đánh bại mười tên Shaw. Nói rằng cô ta làm học sinh của Shaw?

"Hiện tại vệ sĩ còn kiêm nhiệm nhân viên an ủi tâm lý à?" Dios không nhịn được nói: "Cô là cấp dưới của nguyên soái Schlegel?"

Mia nhớ lại thân phận giả của mình, đính chính: "Không, tôi là cấp dưới của nguyên soái Hayden."

Cảm giác nguy cơ của Dios trong nháy mắt đến đỉnh cao, thiếu tá trẻ nheo mắt lại, nỗ lực đè xuống cảm giác căng thẳng quái dị dâng lên trong người —— mà không biết, chủ mẫu trùng tộc lúc này mới thu hồi tinh thần lực không có ý tốt của cô, nhưng Dios căn bản sẽ không biết được, hiện tại hắn đã là người may mắn sống sót sau hai lần đối mặt với chủ mẫu.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ