Chương 118 - PN2

3.4K 241 24
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 118:

Phiên ngoại: Chuyện xưa của Joanne và Rollei (1)

Rollei · Conners năm nay 24 tuổi, đã là chuẩn tướng* của đế quốc. Việc trở thành chuẩn tướng ở độ tuổi này kỳ thực không có gì đặc biệt xuất sắc, nguyên soái trẻ nhất đế quốc Joanne · Schlegel là chuẩn tướng ở tuổi 17, khi đó cô còn chưa tốt nghiệp học viện quân sự.

*cấp bậc quân hàm, nhỏ hơn thiếu tướng, nhưng cao hơn cấp tá

Nhưng điều đặc biệt của Rollei ở chỗ, anh ấy là một bình dân, là hoàn toàn, xuất thân bình thường, thuộc tầng lớp trung lưu sống ở thủ đô, cha mẹ đều là giáo viên trường trung học, hơn nữa một người dạy mỹ thuật, một người dạy âm nhạc, không có chút liên quan nào với "Ngành học tiêu chuẩn", người thân của anh, bất luận còn sống hay đã chết, cũng đều không có chút liên quan gì đến quý tộc.

Vì thế anh liền trở nên không bình thường.

Trước đó, người được thổi phồng là "Sĩ quan chỉ huy bình dân đầu tiên", sau đó đã được xác minh thật ra là một quý tộc sa sút, chẳng qua là mức sống như người bình thường thôi, vừa không có biệt thự, cũng không có xe hơi sang trọng, càng không có khu nghỉ dưỡng tiểu hành tinh, nhưng lấy ra chứng minh thư, trên đó viết tước vị cha truyền con nối, còn được phong chức vào thời kì đế quốc Mặt Trời, vẫn luôn bảo lưu đến đế quốc mới, chỉ có điều sản nghiệp tổ tiên đã bị tiêu xài hoang phí hết mà thôi.

Chế độ đế quốc quân sự này kéo dài quá lâu, lâu dần rất nhiều người thường cũng tin tưởng —— huyết thống và thiên phú của quý tộc là tốt, dễ dàng sinh ra những người kiệt xuất.

Nhưng có rất nhiều người phản đối —— những đứa trẻ quý tộc đó, ba tuổi liền sử dụng cơ giáp mô phỏng, năm tuổi có thể làm kiểm tra, khi chúng lên mười tuổi liền lái đồ thật tại sân huấn luyện dành riêng đánh tới đánh lui, bên cạnh còn một tá đoàn đội đặc huấn đi theo, nếu bình dân có đãi ngộ này, tất cả sẽ ưu tú như vậy!

Cho nên rất nhiều người đều nói, sĩ quan chỉ huy bình dân thực sự, kỳ thực lợi hại hơn nhiều so với quý tộc cùng cấp bậc, bọn họ phải nỗ lực gấp mười lần mới có thể cân bằng lợi thế vốn có của mình, kết quả thời điểm sát hạch thăng chức vẫn sẽ bị hạn chế bởi môn hộ. Nếu như Rollei có chút dòng máu quý tộc, cho dù là nhánh phụ của quý tộc sa sút đều được, không chừng hiện tại anh cũng đã là "Nguyên soái trẻ tuổi nhất đế quốc".

Đáng tiếc, danh hiệu này hôm nay đã bị Joanne · Schlegel lấy mất, Joanne năm nay 24 tuổi sinh ra trong gia tộc Schlegel thuộc đại quý tộc của đế quốc, còn là tộc trưởng của gia tộc, nhiều lần lập chiến công, thực lực siêu quần, vì vậy con đường thăng tiến của cô thông suốt, ngày hôm nay, nữ hoàng song tử sẽ phong cho cô quân hàm Nguyên soái.

Đồng đội của Rollei xem tin tức phát sóng trực tiếp, chậc hai tiếng, phun ra một mẩu thuốc lá rẻ tiền vô tình dính trên răng khi hút.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ