(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 39:
Chiến sĩ nhân loại sục sôi ý chí chiến đấu, mà Ludwig đứng trên vỏ tinh hạm, ánh mắt nhìn Hayden cũng tỏa sáng, thật giống như một con mèo đen đoan trang nhìn thấy cá khô nó thèm nhỏ dãi, không được tham ăn, còn phải giữ thể diện không để cho ai phát hiện.
—— Hayden ở trên chiến trường, một lần nữa vô sự tự thông, lĩnh ngộ kỹ năng của chỉ huy chiến trận —— thuật cổ vũ.
Ánh mắt của Ludwig bây giờ nhìn anh tràn ngập tình yêu, mặc dù tình yêu này không biết như thế nào, làm cho 'Thiên hà lưu lãng giả' đi theo bên cạnh Ludwig rùng mình, hệ thống phát ra một báo động đỏ.
Phép thuật Quang Minh của các Thánh chức giả và phép thuật thâm sâu của pháp sư có một chút khác biệt. Cái trước đòi hỏi nhiều đức tin và phẩm cách, cùng rất nhiều nghi thức của các vị thần hơn cái sau, Ludwig nhìn qua Đại thống lĩnh của Thánh kỵ sĩ xướng tụng bài hát của thần khi hành quân, thần lực mượn tiếng ca chúc phúc toàn thể Thánh kỵ sĩ, khích lệ ý chí chiến đấu của bọn họ, cũng tăng cường thể năng và sức chịu đựng của họ, để họ gần như có thể không ngủ không nghỉ, chạy ngàn dặm tập kích bất ngờ đại bản doanh của tà giáo.
Đại thống lĩnh nói với Ludwig, đây là phép thuật tăng cường quần thể trên chiến trường, cách triển khai phép thuật kỳ thực cũng không dựa vào ca hát, Thánh kỵ sĩ cũng không phải người ngâm thơ rong, người ngâm thơ rong rất dễ trở thành ca sĩ chiến trường, mà tạo ra tác dụng lại là sức mạnh ý chí mạnh mẽ của người chỉ huy, tiếng ca chẳng qua là một hình thức bắt buộc bất đắc dĩ.
Vị Đại thống lĩnh đức cao vọng trọng kia xấu hổ nói: "Hết cách rồi, dân chúng nhắc tới tín ngưỡng quang minh của chúng ta, tất cả đều nghĩ đến những bài thánh ca thiêng liêng, những lời cầu nguyện đẹp đẽ, ca hát không phải là yêu cầu của chức vụ Thánh kỵ sĩ, nhưng nó phù hợp nhất với cách thức làm phép của đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, trên thực tế rống to cũng có hiệu quả, nhưng rống to sẽ khiến mọi người sợ hãi, ta chỉ rống to khi không có ai theo dõi." Lúc Đại thống lĩnh và hắc pháp sư nói lời này, các phóng viên cách đó không xa đang tình cảm dạt dào giơ ống kính ca ngợi mỹ mạo của Đại thống lĩnh.
Cùng một phép thuật có thể có các phương thức triển khai khác nhau, cho nên mệnh lệnh đơn giản và mạnh mẽ của Hayden cũng hiệu quả, thuật cổ vũ có hiệu lực trong đội ngũ chiến sĩ cơ giáp, chiến sĩ càng tới gần Hayden thì ý chí chiến đấu càng sục sôi cảm xúc dâng trào. Những người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm, quả thực cảm thấy huyết quản đều bùng cháy, nóng lòng xông lên cho bọn chuột nhắt Đệ tam văn minh nếm thử sự lợi hại của chiến sĩ nhân loại.
"Quả nhiên tài giỏi!" Ludwig không thể không giơ ngón tay cái lên, cậu tự lẩm bẩm, "Thiên phú này, nếu có thể để cho Đại thống lĩnh dạy hắn 5... không, mấy tháng, mấy ngày cũng được, tiến vào bậc truyền kỳ của Thánh kỵ sĩ là điều chắc chắn, nhưng đáng tiếc Hayden ngươi chỉ có thể cùng hắc pháp sư ta học xướng bài hát ca tụng quang minh, tương lai chỉ có thể làm Thánh kỵ sĩ nửa vời... nhưng mà tăng cường thể năng, nghị lực cứng cỏi, càng có thể phối hợp thí nghiệm! Ngươi thật đúng là đại bảo bối mà thần ma pháp ban cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...