Chương 55

7.4K 785 152
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 55:

Cự Long rít gào, các đơn vị gần đó đã giành được phúc lành từ "Long lực", trong tiếng Long ngâm, sức mạnh và sự nhanh nhẹn được tăng cường trên diện rộng, dẫn đến rất nhiều chiến sĩ cơ giáp tinh anh phảng phất đều có dấu hiệu tiến giai thành chiến sĩ hoặc là cuồng chiến sĩ, nhưng Long ngâm lại khiến kẻ địch run rẩy linh hồn, tay chân cứng đờ —— Long chính là sinh vật không nói đạo lý như thế, bọn họ có được quan tâm của thần, từng được coi là sinh linh được đấng tạo hóa thiên vị.

Trong thời đại truyền kỳ, hầu hết mọi người lo lắng rằng Cự Long mạnh mẽ sẽ chèn ép các nền văn minh khác không có chỗ sinh tồn, mãi đến khi nhóm Long kỵ sĩ của đế quốc Thánh long phát hiện Cự Long thậm chí vì ăn dấm chua với nhóc rồng con mà nỗ lực nghiên cứu 108 biện pháp tránh thai...

Cho nên, đấng tạo hóa kỳ thật vẫn công bằng.

—— Ludwig không nhịn được cười —— Hayden sau khi hóa thân Cự Long, cũng không biết là do huyết thống của Long tộc quá mạnh nên anh bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng, hay anh vốn là như vậy nhưng vẫn luôn giả vờ rất khá, Cự Long kia giữ pháp sư trong lòng bàn tay, nhấn ở ngực, che chở rất cẩn thận, làm Ludwig thiếu chút nữa tưởng mình là công chúa váy hồng mỏng manh dễ vỡ.

Mẫu hạm của Đệ tam văn minh vốn cứng rắn không thể bị phá hủy, nhưng nó đã gặp phải Cự Long được gọi là "Huyền thoại sống" ở một thế giới khác, mẫu hạm này được thiết kế để phòng ngự chủ pháo của tinh hạm nhân loại, chủ pháo bào tử của trùng tộc, nhưng chưa từng được thiết kế để chống lại hơi thở của Cự Long băng sương.

Hayden mở miệng ra, cực hàn lạnh lẽo lan ra từ trong miệng, vỏ ngoài của mẫu hạm nhanh chóng bị đông cứng thành một khối băng trắng, sau đó những vết nứt nhỏ lan rộng, Hayden lại phất tay, không, vung một vuốt xuống, răng rắc, dễ dàng như xé giấy.

Ludwig cũng không nhàn rỗi, tuy rằng cậu dùng xong cấm chú Long ngữ thì cả người có chút thoát lực, cần nghỉ ngơi, nhưng cậu thoải mái nằm trong lòng bàn tay Hayden, rút ra dao nhỏ bằng bạc để cắt vật liệu, trở mình lại, đào vảy. Vảy rồng khá cứng, nếu như dao này của Ludwig không trải qua nhiều năm rèn luyện bằng ma lực, còn khắc lên bùa chú kiên cố, phỏng chừng sẽ không cạy nổi.

Hayden gầm nhẹ một tiếng, giơ móng vuốt lên trước mắt, nheo lại một con mắt khác, từ khe hở nhìn vào bên trong, anh nhìn thấy Ludwig đang dùng cả tay lẫn chân, cố gắng nhét chiếc vảy rồng vừa cạy ra vào nhẫn không gian, mảnh vảy kia đã là cái nhỏ nhất của Cự Long, nhưng vẫn to như một cái bàn ăn.

Máu chảy ra khi lột vảy cũng không lãng phí, Ludwig hì hục nhét xong vảy, nhanh chóng móc ra bình nhỏ, thu thập Long huyết, lọ chứa của pháp sư nhìn qua chỉ lớn bằng bàn tay, nhưng dường như không đáy.

Hayden sâu kín thở dài, một cái móng khác lại vung vẩy, xé toạc một khối lớn của vỏ ngoài mẫu hạm, đuôi rồng thật dài phủ đầy gai, quật bùm bùm, mẫu hạm như con quay xoay tròn, quét bay một đám tinh chi linh.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ