Kabanata 9

9K 257 17
                                    

Kabanata 9

MGA ungol at daing lang ang maririnig mula sa kuwarto ni Rafael. Kakauwi lang nila. Pinatulog muna ni Alegria ang anak bago siya hinila ni Rafael sa silid nito. Ngayon ay mainit ang tagpo habang nasa ilalim siya ng lalaki. Rafael was aggressive while kissing and sipping her precious thing.

Nakapikit lang siya habang ang kanyang kamay ay nasa ulo at marahang sunusuklay ng daliri ang buhok nito. Napapaungol na lang siya sa tuwing masasagi ng dila nito ang sensitibong bahagi ng kanyang pagkababae.

Pero sa kabila ng kiliti at ligayang binibigay nito sa kanyang katawan ay hindi pa rin niya makalimutan ang muling pagkakita sa lalaking iyon na bumaboy sa kanya noon.

Kanina ay alam niyang nakita siya nito kaya agad siyang napapasok sa loob ng CR at nagtago sa cubicle. Hindi siya papayag na magkaroon ng pagkakataon ang lalaking iyon na makita siya. Baka patayin pa siya nito.

Nang mga oras na halos ay gasinulid na lang ang layo ng lalaki sa kanya at nang marinig niyang tinawag nito ang pangalan niya ay gusto na niyang i-flush ang sarili sa bowl para lang hindi makita nito, bumalik sa kanyang isipan ang lahat ng kababuyan na ginawa nito.

Ayaw niyang makita nito kaya todo ang dasal niya na sana ay umalis na ito at binigay naman ng Diyos ang hiling niya. Narinig niyang tumunog ang cellphone nito at saglit na may kinausap roon saka umalis na pagkatapos.

Alam niyang umalis na ito pero hindi niya maigalaw ang mga paa para makaalis roon sa loob ng cubicle. Natatakot siya na paano kung nasa paligid pa ito at makita siya? Paano kung ulitin nito ang ginawa sa kanya and worst patayin siya pagkatapos?

Wala na siyang nagawa ng sandaling iyon kundi ang umiyak. Ilang sandali pa siyang nanatili roon mayamaya lang ay narinig niya ang boses ni Rafael, doon lang siya nagkaroon ng lakas ng loob para lumabas na. Pagkakita pa lang sa lalaki ay agad niya na itong niyakap at nag-iiyak siya sa dibdib nito. Tinatanong siya ni Rafael kanina kung bakit siya umiiyak pero hindi niya magawang sabihin ang dahilan. Baka kapag nalaman nito ang sekreto niya ay wala siya ngayon sa kama nito, baka hindi siya inaangkin nito...

"Ohh!" Napaungol na lang siya nang maabot ang langit. Alegria knew she exploded. Nararamdaman na niya kasi ang pagsipsip at marahang pagdila ng lalaki roon sa bagay na nilabas niya.

"You are still sweet, Alegria." Sabi nito matapos makuha ang gusto. "Alam mo bang iyon ang paborito kong gawin kapag nasa ibabaw ka ng kama ko?"

Hindi na siya sumagot pa. Hanggang ngayon ay nakapikit pa rin siya, gusto niyang namnamin ang mga sandaling ganito.Ngayon ay hinahalikan nito ang leeg niya pababa sa kanyang mga dibdib at salit-salitan iyong inaangkin. Ilang sandali pa ay naramdaman niya ang pagpilit nitong makapasok sa kanya. Hindi na niya ito pinahirapan pa, she open her legs wider.

"Ahh! That's great, Alegria..." and he started to move.

Napayakap na lang siya sa leeg nito habang sumusunod sa mga galaw nito. Pero parang tuksong bumabalik sa kanyang utak ang bangungot na naranasan...

"Shut up! Stop crying!" Isang sampal ang binigay ng pangahas na iyon sa kanya. "Papatayin kita! Naiintindihan mo!" Naramdaman niya ang malamig na bakal sa kanyang sintido, nang tingnan niya iyon ay laking gulat niya dahil baril pala iyon.

"Huwag po... huwag mo akong patayin..." pilit niya itong tinutulak. Nasa ibabaw na niya ito at pilit na pinapasok ang alaga nito kanya.

"Damn! Ginagalit mo ba ako, ha?" Muli ay sinampal siya nito, hindi na nga sampal ang tawag doon, e. Binabatukan na siya nito. "Ibuka mo ito!" Ngayon ay sinusuntok nito ang binti niya. Tinitigasan niya kasi ang mga binti para hindi matuloy ang balak nito.

Taking AlegriaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon