003

579 63 1
                                    


Cơm trưa sau, luyện tập sinh nhóm lục tục đi phát sóng thính tiến hành sơ sân khấu diễn tập.

Diễn tập cùng ngày thường huấn luyện lớn nhất khác nhau ở chỗ đi tràng, tuyển thủ muốn quen thuộc chính mình biểu diễn khi trạm vị cùng đi vị. Nhưng này đối Diệp Tu không ý nghĩa, hắn là đàn hát, đến lúc đó, nhân viên công tác đem điện dương cầm đặt ở nơi nào, hắn liền ngồi ở nơi nào.

Hắn ở trên đài qua lại đi rồi hai lần, liền ở sân khấu trung tâm vị trí ngồi xếp bằng ngồi xuống, thẳng ngơ ngác mà nhìn trần nhà.

Hắn nằm mơ đều không có nghĩ đến, chính mình một ngày kia sẽ trở thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh.

Có lẽ là vì tỉnh điện, có lẽ là vì bảo trì cảm giác thần bí, toàn bộ phát sóng đại sảnh chỉ khai sân khấu đỉnh hai ngọn đại đèn, thính phòng cùng giám khảo tịch mơ hồ không rõ. Diệp Tu chỉ có thể từ chỗ ngồi hình dáng thượng mơ hồ phán đoán ra đó là một cái kim tự tháp hình kết cấu.

Nếu đỉnh cái kia vị trí là đệ nhất danh vương tọa...... Diệp Tu cảm thấy tương lai ngồi ở bên kia người có điểm thảm, lẻ loi, tả hữu liền cái người nói chuyện đều không có.

Hắn "Sách" một tiếng, từ sân khấu thượng đứng lên, thanh thanh giọng nói, thử mở miệng nói.

"Đỉnh đầu một cái thiên / chân đạp một phương thổ / mưa gió trung ngươi ngẩng lên đầu / băng tuyết áp không phục / thật lớn một thân cây / nhậm ngươi cuồng phong hô / lá xanh trung lưu lại nhiều ít chuyện xưa / có nhạc cũng có khổ......"

Trong bóng đêm, ôm cánh tay ngồi ở vương tọa thượng nhắm mắt dưỡng thần nam nhân nhíu nhíu mày, rất là khinh thường.

Kỳ thật 《 thật lớn một thân cây 》 đều không phải là là nhạc thiếu nhi, chỉ là bởi vì Tô Mộc Tranh khi còn nhỏ xướng quá, Diệp Tu mới đưa nó về vì nhi đồng ca.

Hắn tùy ý xướng hai câu, trong đầu đột nhiên toát ra một chút ký ức.

Tô Mộc Tranh lặp lại lão sư nói, nói này bài hát này đây vật dụ người, từ tác giả nương "Thật lớn một thân cây" khen ngợi hắn cứng cỏi chính trực, lòng mang chân thành, lại đột nhiên chết bệnh phụ thân. Nhưng Tô Mộc Tranh đối phụ thân không có ký ức, nàng tham gia đoàn hợp xướng thời điểm, chỉ có thể xen lẫn trong trong đám người xướng cái vang, xướng không ra cảm tình cùng hương vị.

Thẳng đến hai năm sau, Tô Mộc Thu tai nạn xe cộ gặp nạn, tiểu cô nương đột nhiên liền bắt đầu đồng diễn này bài hát.

Kia đoạn thời gian, Diệp Tu chạng vạng đi tiểu cô nương phòng, thấy nàng đem chính mình mông ở trong chăn, thút tha thút thít mà ngâm nga cái gì, âm luật cùng đọc từng chữ mơ hồ không rõ, rất khó phân biệt. Diệp Tu vẫn luôn không hỏi nàng ở xướng cái gì, thẳng đến giờ phút này, hắn mới bừng tỉnh minh bạch Tô Mộc Tranh là ở thương tiếc.

Hắn tạm dừng 30 giây, lại lần nữa mở miệng.

Vương tọa thượng nam nhân đột nhiên mở bừng mắt, thân thể cũng chậm rãi ngồi thẳng.

Đối với Diệp Tu tới nói, này vài câu ngắn gọn ca từ dung nhập quá nhiều đồ vật. Hắn tưởng niệm vong hữu, cũng thương tiếc chính mình quá vãng sinh hoạt.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ