Bánh xe quay ảnh nghiệp nữ người đại diện xen lẫn trong một chúng người phụ trách bên trong, cẩn thận quan sát đến Chu Trạch Giai cùng vài tên luyện tập sinh trạng thái.
Nàng cùng Tôn Tường, Nhiếp Tiêu Di hai người không có gì quan hệ, kia hai đứa nhỏ là công ty một vị khác người đại diện thủ hạ nghệ sĩ. Nàng chỉ đối Chu Trạch Giai cùng Giang Ba Đào phụ trách.
Nàng chu coi đế không hổ là bị nhiều danh diễn viên gạo cội điểm danh khen ngợi quá Đại tân sinh thực lực phái nam diễn viên, chẳng sợ tại đây loại bầu không khí cảm siêu kém tổng nghệ kịch bản sát biểu diễn trung tiểu thí ngưu đao, đều có thể nhanh chóng đem chung quanh người xem mang nhập tình cảnh.
Diệu a! Này sóng danh tiếng lại ổn!
Bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch!
Tống Khỉ Vân ở trong lòng gió bão vỗ tay, nhưng mãnh liệt vui sướng sau lưng, như cũ ẩn dấu một tia tiểu tính tình -- Chu Trạch Giai nhất quán ưu tú biểu hiện ở nàng dự kiến bên trong, nhưng nàng vẫn chưa nghĩ đến, Diệp Tu ở cùng Chu Trạch Giai đối diễn khi, khí tràng thượng thế nhưng chút nào không rơi hạ phong......
Tống Khỉ Vân cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Tu.
Sớm tại tân A ban bảy tên luyện tập sinh đi chụp thời thượng tảng lớn thời điểm, nàng liền xen lẫn trong nhân viên công tác bên trong trộm quan sát quá người thanh niên này. Bởi vì một ít thương nghiệp thượng hợp tác, bánh xe quay ảnh nghiệp cùng dứa phái ngôi cao quan hệ còn ở tuần trăng mật, chỉ cần nàng không xông lên đi cùng luyện tập sinh nói chuyện phiếm, tiết mục tổ cũng sẽ không đặc biệt ngăn lại nàng.
Lấy nàng duyệt nhân vô số kinh nghiệm cùng ánh mắt xem, Diệp Tu là một khối không có trải qua bất luận cái gì tạo hình phác ngọc, người như vậy có thể tiếp được Chu Trạch Giai diễn, thuyết minh hắn trước nay cũng không biết "Sợ" cái này tự viết như thế nào.
Tổng hợp Diệp Tu này vài lần trong sân tràng hạ biểu hiện, Tống Khỉ Vân càng thêm khẳng định, đứa nhỏ này trên người chính là có một loại không kiêu ngạo không siểm nịnh hàm dưỡng -- tựa như bị phong phú lịch duyệt mài giũa quá.
Hắn ánh mắt kiêm cụ trong sáng tươi sống linh khí cùng hàm súc thâm trầm khuynh hướng cảm xúc, một nửa là thiếu niên, một nửa là nam nhân.
Suy xét đến hắn còn bất mãn hai mươi tuổi, Tống Khỉ Vân chỉ có thể nói, Diệp Tu hoặc là liền có phi phàm nhân sinh gặp gỡ, hoặc là chính là cái ngút trời kỳ tài!
...... Nàng lại thể nghiệm một phen lúc trước ở đại học vườn trường phát hiện Chu Trạch Giai hưng phấn cảm.
Chu Trạch Giai là nàng mang ra nhất vừa lòng một vị nghệ sĩ.
Lúc ấy có vài gia công ty quản lý đều nhìn trúng hắn, nhưng làm Tống Khỉ Vân vô ngữ chính là, trừ bỏ nàng chính mình ở ngoài, sở hữu người đại diện, tinh thăm, quản lý tầng, đều tưởng đem Chu Trạch Giai chế tạo thành bán mặt lưu lượng minh tinh, dùng để kiếm mau tiền......
Cái quỷ gì nga!
Này đã không phải đại tài tiểu dụng, rõ ràng là cự tài lạn dùng hảo sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...