082

117 10 0
                                    


Đệ tam chu luyện tập tiến hành đến trên đường, Thi Từ mang theo Liên Dịch Thành, Mang Tư Dần hai vị lão sư tiến đến kiểm tra luyện tập sinh nhóm tiến độ. Bọn họ vừa bước vào phòng học, đã bị bên trong soàn soạt kiếm phong cấp dọa tới rồi.

"Đây là đang làm gì a?" Thi Từ tò mò hỏi.

"Thi PD hảo, liền lão sư hảo, mang lão sư hảo!" Luyện tập sinh nhóm đồng thời dẫn đường sư chào hỏi.

"Chúng ta ở luyện tập." Bao Vinh Hưng trả lời Thi Từ vấn đề, "Là mặt khác tiểu tổ đều không có đặc biệt luyện tập!"

"Múa kiếm đúng không?" Thi Từ cười triều Diệp Tu đi đến, "Kiếm lấy tới ta nhìn xem."

Diệp Tu gục xuống bả vai thở dài, đem hắn đừng ở sau người plastic kiếm cấp đệ ra tới.

Diệp Tu vừa rồi vũ đến quá nhanh, Thi Từ chưa kịp thấy rõ, chỉ cảm thấy một đoàn bạch quang ở trước mặt lóe a lóe. Chờ này trường kiếm trạng thái tĩnh mà hiện ra ở trước mặt hắn, hắn suýt nữa cười ra tiếng tới.

"Các ngươi từ nơi nào tìm tới thứ này?"

"Tuyển quản tỷ tỷ giúp chúng ta tìm." Diệp Tu bất đắc dĩ.

Này thanh trường kiếm từ plastic chế thành, mũi kiếm là thuần trắng sắc, chuôi kiếm từ xanh non cùng thiển phấn ghép nối mà thành. Thân kiếm trống rỗng, dùng sức nhấn một cái là có thể bẹp đi xuống một khối. Ở một ít thành thị thị dân quảng trường chung quanh, thường xuyên có thể thấy người bán rong nhóm ở ven đường bãi hàng vỉa hè bán loại này nhi đồng món đồ chơi, cùng nó bày biện ở bên nhau còn có cái gì sẽ xoay vòng vòng tiểu cẩu, sẽ lóe ánh huỳnh quang điện thoại cơ từ từ.

"Thanh kiếm này trước kia còn sẽ sáng lên ca hát." Bao Vinh Hưng thò qua tới, vì Thi Từ khuynh tình giới thiệu, "Nhưng là hiện tại bị cải tạo!"

Thi Từ đương nhiên nhìn ra được kiếm bị cải tạo. Bình thường plastic kiếm không phải là cái này phân lượng.

"Bên trong tắc chính là cái gì?" Thi Từ hỏi.

"Cát đất cùng giấy." Khúc Nghệ Văn nói.

Plastic kiếm trọng lượng quá nhẹ, chờ chính thức lên đài, đổi thành chân chính đạo cụ, xúc cảm khẳng định không giống nhau. Nhưng xuất phát từ an toàn tính cùng đạo cụ bảo quản quy định suy xét, đạo cụ tổ còn không thể đem chân chính phải dùng đến kia thanh kiếm cho bọn hắn luyện tập khi sử dụng, bọn họ chỉ có thể nghĩ biện pháp khác.

"Các ngươi đem bên trong pin cùng sáng lên quản dỡ xuống, sửa dùng cát đất tăng trọng, dùng giấy đoàn làm giảm xóc, phải không?"

"Ân, trùng hợp nó phong kín tính cũng không tệ lắm."

"Vì cái gì không trực tiếp tìm cái loại này mộc kiếm?" Thi Từ lại hỏi.

"Mộc kiếm nói......" Khúc Nghệ Văn nhìn Diệp Tu liếc mắt một cái, "Quá dễ dàng bị thương."

Thi Từ sửng sốt.

Khúc Nghệ Văn từ trong tay hắn tiếp nhận plastic kiếm, chộp vào trong tay ấn một chút, nguyên bản hơi mỏng mũi kiếm ở áp lực dưới tác dụng biến thành dị dạng dạng ống tròn. "Mũi kiếm nếu đụng vào nơi nào, plastic sẽ trực tiếp chịu áp bách biến hình, mũi kiếm cũng không đến mức thương đến người. Đổi làm là mộc kiếm, chẳng sợ không có khai phong, trừu ở trên người cũng quá đau."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ