Đàm phán tiến hành thật sự thuận lợi.
Diệp Tu xem qua hiệp nghị nội dung, liền trên giấy rơi xuống hắn đại danh.
Kỳ thật bảo mật hiệp nghị thông thường phát sinh ở thương nghiệp hội đàm hoặc là công nhân thuê trường hợp, mà sân thượng két nước mặt sau phát sinh hết thảy cũng không thuộc về bảo mật hiệp nghị phạm trù. Cho nên, mặc dù Diệp Tu cho hấp thụ ánh sáng này cọc ác hành, Tí Anh Võ nhéo này phân hiệp nghị đi tìm kiếm pháp luật bảo hộ, cũng chưa chắc có thể thắng kiện.
Bởi vậy, Tiếu Thì Khâm lúc ban đầu đưa ra cái này kiến nghị thời điểm, Tí Anh Võ cũng không tán đồng.
Hắn là kinh nghiệm thương trường người, rất nhiều đồ vật hắn trong lòng hiểu rõ. Tuy nói theo thời đại phát triển, cái gọi là "Thương nghiệp cơ mật" đã từ trung tâm kỹ thuật thủ đoạn mở rộng đến kinh doanh quản lý tin tức, nhưng hắn cùng Regan chi gian hiệp định như cũ không có khả năng bị phân loại vì "Kinh doanh phương châm" hoặc là "Quản lý quyết sách".
Tiếu Thì Khâm lại cười nói: "Các ngươi ở trên sân thượng làm sự nguyên bản không phải thương nghiệp cơ mật. Nhưng nếu Diệp Tu cùng Khúc Nghệ Văn ký này phân hiệp nghị, nó chính là thương nghiệp cơ mật."
"Có ý tứ gì?"
"Nếu Diệp Tu bọn họ thật sự đem chuyện này thọc đi ra ngoài, ngươi liền có thể cầm bảo mật hiệp nghị cùng công ty pháp vụ bộ môn nói, ngươi cùng Regan chỉ là đang tiến hành một ít tất yếu thương nghiệp hội đàm, không nghĩ bị Diệp Tu bọn họ thấy. Vì bảo đảm nói chuyện nội dung không bị tiết lộ, các ngươi còn riêng ký kết một phần bảo mật hiệp nghị. Bảo mật hiệp nghị bản thân cũng không có cái gì ước thúc lực, nhưng là nó có thể làm một phần chứng cứ, chứng minh các ngươi ở trên sân thượng làm chính là một kiện đang lúc sự."
Tí Anh Võ nghe được một nửa, đôi mắt liền sáng.
Hắn hận không thể đem Tiếu Thì Khâm cấp cung lên!
Vì thế, Diệp Tu hai người bắt được bảo mật trong hiệp nghị cũng không có liệt ra cái gì cụ thể yêu cầu bảo mật tin tức. Này tam trang giấy càng như là trực tiếp từ trên mạng download xuống dưới khuôn mẫu.
Duy nhất có ý nghĩa chính là câu kia "Không được lộ ra tham dự nhân viên danh sách". Này ý nghĩa Diệp Tu bọn họ không thể nói ra Tí Anh Võ, Regan này hai cái tên; đương nhiên, Tí Anh Võ cũng không thể lại dùng bất luận cái gì phương thức vu oan Diệp Tu cùng Khúc Nghệ Văn.
Trên sân thượng hết thảy tựa như không có phát sinh quá giống nhau -- nếu không suy xét kia chi bị Diệp Tu giấu đi bút ghi âm nói.
Diệp Tu nhìn đến hợp đồng trong nháy mắt liền bật cười. Hắn lười biếng mà vươn tay, ý bảo Tiếu Thì Khâm đem ký tên bút đưa cho hắn.
Hai người ánh mắt giao hội kia một cái chớp mắt, Tiếu Thì Khâm rõ ràng thấy Diệp Tu trong mắt bỡn cợt.
Tiếu Thì Khâm ngẩn ra, hắn thậm chí cảm giác chính mình bị trước mặt cái này ngồi xếp bằng ngồi ở plastic đường băng thượng, một bên xem văn kiện một bên ngáp người trẻ tuổi cấp nhìn thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...