"Ta cảm thấy ta là vạn nhân mê."
Những lời này còn không có hoàn toàn chảy qua Diệp Tu đầu óc, cũng đã bị hắn đầu ngón tay ấn ở trên màn hình di động. Nếu khung thoại mặt khác một bên là Khúc Nghệ Văn, Diệp Tu liền quyền đương chính mình tiết tháo không tồn tại, cười tủm tỉm mà gửi đi đi ra ngoài.
Không quá nửa phút, hắn liền thu được Khúc Nghệ Văn hồi phục: Đúng rồi.
Diệp Tu ở trên giường lăn một vòng, mềm như bông "Khúc nắm" từ gác xuống ba đệm mềm biến thành phóng đầu gối đầu. Diệp Tu lười biếng mà nhếch lên chân bắt chéo, ngửa đầu đánh chữ: Ngươi liền không có điểm nguy cơ cảm?
Khúc Nghệ Văn hồi phục cũng thực mau: Vậy ngươi đem một vạn người có tên đơn cho ta, ta từng cái tới cửa khiêu chiến.
Diệp Tu buồn cười.
Hắn đem biểu tình bao click mở, từ bên trong tìm cái "Cho ngươi đường" biểu tình. Này biểu tình dùng chính là chính hắn Q bản hình tượng, trên màn hình tiểu nhân ngậm căn chocolate bổng, lại đem lộ ở bên ngoài nửa thanh nhẹ nhàng bẻ tới, đệ hướng màn hình bên ngoài. "Cho ngươi đường" bọt khí xuất hiện ở tiểu nhân đầu bên cạnh, cư nhiên vẫn là tình yêu hình dạng.
Đây là Diệp Tu lần đầu tiên dùng cái này biểu tình bao, hắn không nghĩ tới còn có như vậy động họa hiệu quả, lập tức liền ngây ngẩn cả người.
Quái ngượng ngùng......
Hắn da mặt dày ở thời khắc mấu chốt rời nhà trốn đi, không có thể hảo hảo công tác.
Kia đầu Khúc Nghệ Văn nhưng thật ra lập tức tiến vào đấu đồ trạng thái, giây trở về một cái "Chụp vai".
Biểu tình bao, duỗi tay chụp vai chính là Khúc Nghệ Văn chính mình Q bản tiểu nhân, bị chụp cái kia là Q bản Diệp Tu. Lá con tu nguyên bản đỉnh một đôi ngốc manh đậu đậu mắt, hắn bị tiểu Khúc đồng học tay ngắn nhỏ chụp đánh hai hạ lúc sau, lập tức cười ra một đôi cong cong trăng non.
Màn hình ngoại, Diệp Tu chính mình cũng cười lên tiếng. Hắn cảm thấy thú vị, đơn giản đem biểu tình bao đồ kho sở hữu biểu tình từng cái điểm một lần, cũng mặc kệ bên trong là ai, có mấy người. Tiểu Mạnh Lộc thường thường mà lui tới, cuối cùng còn tức giận mà cởi một lần giày.
Biểu tình bao mỗi một động tác đều có hiện thực căn cứ, mà này đó hỗ động chưa chắc sẽ bị tiết mục tổ màn ảnh bắt giữ đến, chưa chắc sẽ bị người xem cùng biểu tình bao thiết kế sư thấy. Biểu tình bao lấy tài liệu có thể như thế dán sát thực tế, liền ý nghĩa Khúc Nghệ Văn bản nhân toàn bộ hành trình tham dự tới rồi biểu tình bao thiết kế bên trong.
Diệp Tu cười cười.
Nhìn dáng vẻ, chính mình cùng Mạnh Lộc chuẩn bị chiến tranh trận chung kết thời điểm, Khúc Nghệ Văn liền ở doanh địa bên ngoài sáng tác khác hồi ức lục đi!
Hắn như vậy nghĩ, môi chậm rãi nhấp thành một cái tuyến, khóe môi hơi hơi cắn câu, lại một chút một chút mà trở xuống chỗ cũ.
Hắn một lần nữa điều ra văn tự biên tập khung, từng câu từng chữ mà viết nói: Tối hôm qua ta thực xin lỗi.
Tối hôm qua chính là trận chung kết phát sóng trực tiếp buổi tối, tiết mục vẫn luôn thu đến rạng sáng, sau khi kết thúc, luyện tập sinh nhóm lại phản hồi trong doanh địa thu thập hành lý. Khúc Nghệ Văn đi theo cùng nhau đi trở về, còn bị Diệp Tu tống cổ qua đi cấp Mạnh Lộc đương giúp đỡ. Thẳng đến Diệp Tu ở Ngụy Sâm trên xe mơ mơ màng màng mà ngủ quá vừa cảm giác, hắn mới bừng tỉnh ý thức được, Khúc Nghệ Văn riêng hồi doanh địa một chuyến, có lẽ là vì có thể cùng chính mình đãi trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...