077

127 11 0
                                    


077

Đào thải phân đoạn thu với hôm sau buổi chiều hai điểm một lần nữa mở ra. Luyện tập sinh nhóm đi vào phát sóng thính, đang đợi chờ khu năm bài plastic bản ghế dựa tùy ý ngồi xuống.

Kim tự tháp thượng chỗ ngồi đã giảm bớt tới rồi 35 cái, sân khấu trước T đài cũng đã bị dỡ xuống. Nhìn ra được tới, hôm nay buổi sáng, phát sóng đại sảnh động đại công trình.

Thi Từ cùng đại gia hàn huyên vài câu, liền làm nhân viên công tác mở ra màn hình lớn. Trên màn hình, 25 bức ảnh lấy năm thừa năm củ trận sắp hàng, là luyện tập sinh nhóm tối hôm qua đi tú khi chụp ảnh chụp.

Bởi vì chế tác thời gian hữu hạn, hiện tại chiếu phim ra chỉ là một trương trương dừng hình ảnh ảnh chụp. Có thể dự kiến, chờ tiết mục phim chính truyền phát tin, nơi này còn sẽ cắm bá luyện tập sinh nhóm đi tú khi mắt sáng đoạn ngắn.

"Này 25 bức ảnh bao quát các ngươi đang ngồi mọi người." Thi Từ nghiêm túc mà nói, "Mỗi người đều ít nhất xuất hiện một lần, cũng có người sẽ lặp lại xuất hiện nhiều lần. Hiện tại, thỉnh các vị tìm được các ngươi chính mình nơi ảnh chụp."

Diệp Tu ngửa đầu nhìn màn hình lớn. Tiết mục tổ cho hắn để lại tam bức ảnh, một trương là "Bờ sông tổ", một trương là 《 nhập hạ 》 toàn viên, mặt khác một trương là hắn cùng Tôn Tường chụp ảnh chung...... Ra kính tần suất đích xác có chút cao. Nhưng tiết mục tổ cắt nối biên tập sư cũng thực buồn rầu, bởi vì Khúc Nghệ Văn, Đường Hạo cùng Tôn Tường này ba người đều chỉ ở T đài tú thượng xuất hiện quá một lần, nếu muốn đem bọn họ ba người đều phóng thượng, Diệp Tu chỉ có thể làm vạn năng chụp ảnh chung đạo cụ, không chỗ không ở.

"Đều tìm được các ngươi chính mình sao?" Thi Từ hỏi.

Dưới đài có người gật đầu, có người lớn tiếng nói "Tìm được rồi".

Diệp Tu rũ tại bên người đôi tay nắm chặt. Hắn không sai biệt lắm đoán được kế tiếp sẽ phát sinh cái gì......

Sự thật cũng đích xác như hắn sở liệu, kia 25 bức ảnh bắt đầu theo thứ tự phóng đại đến giữa màn hình.

Đệ nhất trương xuất hiện chính là quang thiều giải trí hiện có bảy người tổ chụp ảnh chung. Luyện tập sinh nhóm còn ở kinh ngạc cảm thán Khương Thượng Bắc Punk phong cách tư phục cùng Vưu Minh Gia bị tấc đầu tạo hình tô đậm ra tuyệt đỉnh nhan giá trị, bỗng nhiên, hình ảnh trung Thái dư dương cùng la cảnh hai người chậm rãi biến mất không thấy.

"A! "Khương Thượng Bắc che miệng lại, phát ra một tiếng kinh hô.

Hắn bên người, Thái dư dương cùng la cảnh tươi cười trong nháy mắt cương ở trên mặt -- không chỉ có là bọn họ, cơ hồ sở hữu luyện tập sinh đều ngây ngẩn cả người.

Còn ở hoan hô kia mấy cái tựa như bị bóp chặt đứt yết hầu, hấp tấp âm cuối từ cổ họng lăn ra đây, đem không khí phụ trợ đến càng thêm đê mê.

"Biến mất...... Là đào thải ý tứ sao?" Có người lẩm bẩm nói.

"Khẳng định đúng rồi a......"

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ