043

210 29 0
                                    


Theo "Tinh quang ta diệu" đệ tứ, năm, sáu kỳ tiết mục bá ra, một cái mới mẻ từ ngữ xuất hiện ở đại chúng trong tầm mắt, là vì "Bờ sông tổ".

Bờ sông tổ chỉ chính là Diệp Tu, Khúc Nghệ Văn cùng Mạnh Lộc ba người. Bọn họ ở doanh địa trong ngoài hỗ động làm màn hình trước vô số tiểu tỷ muội kêu phá yết hầu.

Trừ bỏ mấy độ ra vòng Diệp Tu bên ngoài, khán giả đối Mạnh Lộc cũng đã rất quen thuộc. Hắn cùng Diệp Tu cùng tồn tại B ban thời điểm quan hệ liền rất thân cận, "B ban ánh sáng" cái này tên tuổi chính là hắn đi đầu kêu ra tới. Sau lại hai người cùng từ B ban thăng vào A ban, làn đạn xoát một loạt "Hôm qua mộng đẹp" -- a không, là "Diệp tới hảo Mạnh". Sau lại lại có 《Cry On My Shoulder》 A tổ, Mạnh diệp hỗ động xỏ xuyên qua trước sau, liền có càng ngày càng nhiều làn đạn nữ hài giơ lên cao khởi "Diệp tới hảo Mạnh" đại kỳ.

Mà "Khúc Nghệ Văn" tên này còn lại là từ phim chính đệ tứ kỳ mới bắt đầu làm người biết rõ. Một tịch gian, "Khúc Nghệ Văn song A", "Khúc Nghệ Văn 398 phiếu", "Khúc Nghệ Văn diễn khang Tuý Quyền" ba cái đề tài treo lên hot search bảng, nhất cử ra vòng. "Tinh quang thắp sáng giả" trung thực lực khống nhóm kinh ngạc phát hiện cái này song A luyện tập sinh thế nhưng ở phim chính tiền tam kỳ "Không tìm được người này", toại sôi nổi bạo khởi, một mặt mắng to tiết mục tổ, một mặt bắt đầu giúp Khúc Nghệ Văn đầu phiếu. Nhưng tính đến phim chính đệ tứ kỳ truyền phát tin đêm đó, Khúc Nghệ Văn xếp hạng đã hoạt tới rồi 80 có hơn. Khoảng cách đầu phiếu thông đạo đóng cửa còn sót lại một vòng, có thể hay không vớt trở về còn rất khó nói.

Khúc, Mạnh, diệp ba người hỗ động có thể ngược dòng đến tiểu tổ khảo hạch luyện tập thời kỳ. Diệp Tu đài cao rơi xuống động tác chính là Khúc Nghệ Văn hiệp trợ giáo thụ, mà Khúc Nghệ Văn luyện vũ thời điểm Mạnh Lộc cũng qua đi giúp vội -- Khúc Nghệ Văn rất nhiều vũ đạo động tác yêu cầu cùng đồng đội phối hợp, đơn người luyện tập hiệu quả không tốt, Mạnh Lộc quyền đem chính mình đương cái công cụ người tới dùng.

Công diễn sân khấu truyền phát tin sau khi kết thúc, đã có một nắm võng hữu bắt đầu làm "Khúc Mạnh diệp", nhưng "Bờ sông tổ" tên này chân chính xuất hiện, vẫn là ở thứ sáu kỳ phim chính truyền phát tin lúc sau.

Lúc đó, mặt trời mới mọc sơ thăng, ba người lập với bờ sông, lên tiếng hò hét. Diệp Tu không lay chuyển được hai cái tổn hữu hoa thức dụ khuyên, cuối cùng ghé vào bọn họ đầu vai, đối với núi xa hô to ra "Xem ta phục Long Tường Thiên".

Ít ỏi sáu tự, thâm nhập nhân tâm.

Đối với thế giới này người xem tới nói, này không phải một cái sẽ làm người lệ nóng doanh tròng hình ảnh, lại là một cái làm người nhịn không được khóe miệng giơ lên hình ảnh. Thế giới thức tỉnh, lều trại đồng bọn bị đánh thức. Bạn này một câu "Phục Long Tường Thiên".

Bất quá...... Đương nào đó thiên ngoại lai khách nghe thấy được câu này cảm thấy thẹn độ bạo biểu hò hét, hắn chợt nằm ở bàn phím thượng liền "Thao" hơn mười thanh, liền môi đều rất nhỏ mà run rẩy lên.

Khóc là không có khả năng khóc. Hắn dùng sức vỗ vỗ chính mình gương mặt, xóa rớt áp bàn phím áp ra tới mãn bình loạn mã, tiếp tục cùng Diệp Tu hắc phấn đánh giặc. Weibo bình luận khu các antifan run bần bật, cái này "Đón gió bày trận" từ đáp lời tốc độ tay thượng liền chiến thắng bọn họ, có thể nói lấy một chọi mười.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ