Tống Khỉ Vân trở lại quay chụp nơi sân thời điểm, Chu chưởng môn cùng Diệp thủ tịch đoạn ngắn đã kết thúc.
Diệp Tu chạy tới cách vách lều xem mặt khác tổ viên đối diễn, Chu Trạch Giai tắc ngồi ở trong một góc uống trà, đôi mắt sáng lấp lánh.
Mấy năm nay giới giải trí không khí càng ngày càng nóng nảy, đặc biệt là Đại tân sinh diễn viên, kỹ thuật diễn có thể đánh một bàn tay đều số lại đây. Chu Trạch Giai không thể không cùng rất nhiều kỹ thuật diễn kham ưu tiểu thịt tươi cộng sự, tuy rằng không thể nói mâu thuẫn, nhưng cũng chỉ là ở làm từng bước mà hoàn thành công tác mà thôi.
Hắn đặc biệt tưởng gặp được thế lực ngang nhau bạn cùng lứa tuổi.
Hắn không hy vọng đại chúng nhắc tới "Tiểu thịt tươi" thời điểm, đầu tiên liên tưởng đến chính là "Kỹ thuật diễn vụng về" này bốn chữ; hắn cũng không hy vọng chính mình trở thành người khác nói chuyện say sưa "Ngoại lệ".
Chu Trạch Giai đối nhất chi độc tú không có chút nào hứng thú, hắn chỉ nghĩ làm cái này vòng biến hảo. Như vậy, vì đứng ở đỉnh, hắn mới có thể vẫn luôn không ngừng tiến bộ.
Đây mới là hắn lý tưởng chức nghiệp nha!
Tuy rằng, trên thế giới này trừ bỏ Diệp Tu, nhất định còn có rất rất nhiều lợi hại người chờ đợi đại gia đi phát hiện, chính là nếu cái này Diệp Tu đã toát ra tới, lại có cái gì lý do làm hắn dễ dàng trốn đâu?
Hảo tưởng, hảo tưởng, hảo tưởng cùng hắn kề vai chiến đấu nha!
"Ngây ngô cười cái gì đâu?" Tống Khỉ Vân thanh âm từ Chu Trạch Giai đỉnh đầu truyền đến.
Chu Trạch Giai hoảng sợ.
"Thật là......" Tống Khỉ Vân đỡ trán, "Ngươi nghĩ đến cũng quá nhập thần đi, ta lớn như vậy một con đi tới ngươi đều không có phát hiện." Nàng trong lòng còn có nửa câu lời nói: Nha, có cái gì hảo khẩn trương, nhà mình người đại diện lại đây cùng ngươi đáp lời ngươi đều khẩn trương! Có thể hay không giống Diệp Tu giống nhau, gặp được quen biết hay không đều nhẹ nhàng mà nói cái "Hải"?
Chu Trạch Giai không biết nàng chửi thầm, chỉ cúi đầu cười cười, không nói chuyện.
"Hành đi hành đi!" Tống Khỉ Vân bỏ qua cho hắn, "Vừa mới diễn một hồi, ngươi cảm thấy Diệp Tu thế nào?"
"Tưởng hợp tác." Chu Trạch Giai nói.
Này đánh giá...... Có điểm cao a!
Tống Khỉ Vân khóe miệng vừa kéo, giơ tay liền hướng hắn trán thượng gõ. "Trước đừng nghĩ xa như vậy! Diệp Tu nếu là không thể xuất đạo, còn phải hồi công ty quản lý đương luyện tập sinh."
Tống Khỉ Vân lời này nửa thật nửa giả. Diệp Tu bản thân chính là từ phát sóng trực tiếp ngôi cao vượt giới tới, đã chưa nói tới xuất đạo không ra nói. Mà liền tính hắn phía trước là cái thuần tố nhân, hắn ở trong tiết mục tích góp nhiều như vậy nhân khí, liền tính cuối cùng không có thể thành đoàn, công ty quản lý cũng sẽ thừa nhiệt làm nghề nguội giúp hắn tiếp càng nhiều thông cáo. Tống Khỉ Vân không có nói rõ, chỉ là không hy vọng Chu Trạch Giai có quá lớn chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...