067

190 21 0
                                    


《 Tây Du Ký nhạc dạo 》 mở màn là như thế này một cái cảnh tượng -- quan kỳ càng từ một cái góc chếch 40 độ tả hữu sườn dốc thượng chảy xuống xuống dưới, ngay tại chỗ lăn một vòng, sau đó phát ra một tiếng hò hét.

Này một mở màn động tác trực tiếp đặt toàn bộ biểu diễn khí thế.

Phía trước ngoài lề biểu hiện, vì đem cái này động tác làm được hoàn mỹ, quan kỳ càng liên tục luyện tập ít nhất một trăm biến.

Vưu Minh Gia ở tiếp thu phỏng vấn khi nói: "Cái này đài là diễn tập ngày đó buổi tối mới vận lại đây, quan quan phía trước luyện tập đều là ở đất bằng. Hắn lo lắng đất bằng cùng độ dốc cảm giác không giống nhau, chính thức lên đài tình hình lúc ấy ra trạng huống. Cho nên diễn tập sau khi kết thúc, hắn một người lưu lại không ngừng luyện, luyện đến chính hắn vừa lòng mới thôi."

Bị phỏng vấn giả đổi thành quan kỳ càng bản nhân.

Lời nói với người xa lạ âm: "Vì cái gì như vậy đua?"

Quan kỳ càng: "Bởi vì để lại cho ta phiên bàn thời gian rất ít."

Hình ảnh vừa chuyển, lại về tới luyện tập thời kỳ. Lần nọ tập luyện sau, quan kỳ càng tránh ở toilet tạp vật phòng bên cạnh, ôm đầu khóc rống.

Lúc này, có vị mặt khác tổ luyện tập sinh đi vào toilet -- bất đồng tổ luyện tập sinh áo thun nhan sắc bất đồng, thực dễ dàng phân biệt.

Màn ảnh hướng lên trên di, lộ ra Diệp Tu mặt.

Diệp Tu đỡ đầu gối cong lưng, nhẹ giọng nói: "Ta lý giải ngươi hiện tại sợ hãi. Chính mình đưa ra muốn cạnh tranh, kết quả thua thảm như vậy, thật là mất mặt ném đến quê quán."

Quan kỳ càng miễn cưỡng ngừng tiếng khóc, vai cổ đều cứng đờ đến không được.

"Ta nếu là ngươi, ta liền nhanh lên khóc, khóc xong rồi trở về, nên thỉnh giáo thỉnh giáo, nên luyện tập một chút. Nếu ngươi không nghĩ trở thành người khác trò cười, ngươi liền phải làm cho bọn họ đang xem xong ngươi chê cười lúc sau, nhanh chóng thấy ngươi lột xác."

Hình ảnh yên lặng trong chốc lát......

Quan kỳ càng đem đầu chôn sâu ở trong khuỷu tay, bắt đầu dùng sức địa điểm.

"Cố lên." Diệp Tu lộ ra một tia mỉm cười, "Huống hồ ngươi không phải một người. Không cần ngượng ngùng hướng ngươi đồng đội thỉnh giáo. Nếu Khúc Nghệ Văn không giáo ngươi, ngươi nói cho ta, ta mắng hắn."

Quan kỳ càng đem đầu nâng lên, giật mình mà nhìn Diệp Tu liếc mắt một cái, khóe miệng mấp máy một chút, nhịn không được nín khóc mỉm cười.

Hình ảnh này thực dốc lòng, làn đạn lại rất thất trí......

Bi quan chủ nghĩa giả: "Diệp Tu duy trì quan quan? Ta nghệ Diệp Tri Thu BE sao?"

Chủ nghĩa lạc quan giả: "Tu Tu đối Tây Du Ký tình huống hảo giải, nghệ Diệp Tri Thu quả nhiên là thật sự!"

Camera không có chụp đến hình ảnh là cái dạng này......

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ