Rời đi phụ đạo viên phòng sau, Diệp Tu cũng không có lập tức phản hồi ký túc xá.
Hôm nay, hắn rốt cuộc hoàn thành thân là luyện tập sinh cái thứ nhất công diễn sân khấu. Ngày mai lại là thứ sáu, phim chính đệ tam kỳ sẽ online.
Một vòng sau truyền phát tin đệ tứ kỳ, hai chu sau truyền phát tin thứ năm kỳ. Ở thứ năm kỳ chiếu phim sau ngày hôm sau 23:59:59, vòng thứ nhất đầu phiếu thông đạo cũng sẽ đóng cửa. Chờ tiết mục tổ thống kê ra đầu phiếu kết quả, đem lập tức bắt đầu 99 tiến 60 kết quả công bố hiện trường thu.
Như thế xem ra, công diễn sân khấu bị cắt nhập thứ năm kỳ thấp nhân khí luyện tập sinh nhóm có rất lớn hoàn cảnh xấu -- mặc dù "Tinh quang thắp sáng giả" ở cuối cùng thời điểm phát hiện mấy viên biển cả di châu, cũng không kịp lại đầu phiếu vớt người.
Diệp Tu tin tưởng chính mình sẽ không bị đào thải.
...... Cho đến ngày nay, hắn có điểm không thể nói chính mình đến tột cùng hi không hy vọng bị đào thải.
Nói đến cùng, hắn trong khoảng thời gian này trả giá mồ hôi là thật sự, cùng các đồng đội thành lập khởi cảm tình cũng là thật sự.
Hắn ở trên hành lang lang thang không có mục tiêu mà đi tới, bỗng nhiên thấy nào đó thanh thanh gầy gầy người ghé vào đường đi cuối cửa sổ thượng.
Diệp Tu phản xạ có điều kiện sửng sốt một giây, ngay sau đó lại tự giễu lắc lắc đầu.
Là hắn quá nhạy cảm, tên kia dáng người không phải như vậy.
Khúc Nghệ Văn nghe được phía sau động tĩnh, liền xoay người lại.
Hắn đứng ở bóng ma, Diệp Tu nơi vị trí lại mở ra hai ngọn hành lang đèn, ánh đèn hạ gương mặt vừa xem hiểu ngay. Khúc Nghệ Văn cười cười, đóng lại cửa sổ khe hở, hướng tới Diệp Tu đi qua đi. "Như vậy vãn còn không ngủ?"
"Ngươi không phải cũng ở đêm du?"
"Ta ngủ không được. Huấn luyện thời điểm, mỗi phân mỗi giây đều vây được muốn ngủ; thật vất vả giải thoát rồi, thế nhưng lại ngủ không được." Hắn nói, nhìn nhìn hành lang hai sườn ký túc xá môn, "Không ở nơi này hàn huyên, để ý bồi ta đi một chút sao?"
Diệp Tu một nhún vai, "Đi tới."
"Ngươi đi qua sân thượng sao?"
"Còn có thể lên sân thượng?"
"Có thể a." Khúc Nghệ Văn cười cười, "Ta có bầu trời lâu thời điểm tưởng sự tình, không thấy lộ, liền vẫn luôn hướng lên trên đi, kết quả phát hiện đi thông sân thượng môn không có khóa. Hơn phân nửa đêm hẳn là nhìn không tới cái gì phong cảnh, nhưng là hóng gió cũng không tệ lắm." Hắn duỗi tay sờ sờ Diệp Tu trên vai khoác vận động phục áo khoác, "Ngươi quần áo đủ dày, trong chốc lát đem khóa kéo kéo lên là được."
Hắn xoay người, hướng tới cửa thang lầu bãi bãi ngón tay cái.
Diệp Tu gật gật đầu, đuổi kịp hắn bước chân.
Trên sân thượng tầm nhìn so trong nhà còn muốn hảo chút. Đêm nay ánh trăng rất sáng thực viên, mà vật kiến trúc cách đó không xa liền đứng lặng mấy cây cột đèn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...