Đối với Ngụy Sâm tới nói, kia ngắn ngủn một phút đồng hồ thật là đã xảy ra quá nhiều quá nhiều sự.
Mở cửa trong nháy mắt, hắn liền nghe được trên hành lang ầm ĩ, liền hiện trường người xem tiếng hoan hô đều dọc theo thông đạo truyền lại lại đây.
Hiện tại hẳn là quan hệ đến bảy tên bàng thính sinh sôi chết tồn vong đầu phiếu phân đoạn. Ở đầu phiếu kết quả tuyên bố đồng thời, hậu trường nhân viên công tác sẽ mở ra hai gã thành công khôi phục tuyển thủ tư cách luyện tập sinh đầu phiếu thông đạo, để bên ngoài "Tinh quang thắp sáng giả" tiếp tục vì bọn họ đầu phiếu.
Kết quả này không có khả năng chờ đến phim chính thượng tuyến mới thông báo thiên hạ. Rốt cuộc, thứ chín kỳ mặt thế đêm đó 24 điểm, đợt thứ hai đầu phiếu cũng sẽ hết hạn, đến lúc đó lại cấp bàng thính sinh khôi phục đầu phiếu thông đạo cũng không có gì ý nghĩa.
Vì thế, đương võng hữu thấy đầu phiếu giao diện, Khúc Nghệ Văn cùng Minh Kỳ chân dung một lần nữa sáng lên, bọn họ không cần chờ phim chính truyền phát tin, cũng không cần từ nhỏ nói tin tức nhìn trộm manh mối, cũng đã đã biết kết quả.
...... Nhưng đối với Ngụy Sâm tới nói, ai thăng cấp đều không sao cả.
Hắn có thể nghe thấy bên ngoài, như vậy đứng ở cửa Tô Mộc Thu tự nhiên cũng có thể nghe thấy bên trong. Diệp Tu buột miệng thốt ra một câu, chắc chắn rơi vào cái này giả đương sự trong tai.
Ngụy Sâm "Phanh" một tiếng tướng môn đóng sầm.
Bên trong cánh cửa lại là "Phanh" một tiếng.
......!!!
Ngụy Sâm cùng Tô Mộc Thu nhìn nhau sửng sốt, vội vàng mở cửa vọt đi vào. Chờ bọn họ tay vội chân rơi xuống đất đem té xỉu trên mặt đất Diệp Tu nâng dậy tới, cửa nhân viên công tác nhóm còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây.
"Kêu xe cứu thương! "Ngụy Sâm khàn cả giọng nói," nhanh lên!"
Ngụy Sâm quá cao thanh âm đem Tô Mộc Thu chấn đến đầu váng mắt hoa -- hoặc là nói, mặc dù không có Ngụy Sâm kề bên phá âm rống to, hắn cũng có chút đầu váng mắt hoa.
...... Nào đó chịu trách nhiệm "Diệp Tu toàn cầu hậu viện hội hội trưởng" nam nhân lấy không dung kháng cự tư thái đem Diệp Tu ôm vào trong lòng ngực, dùng rộng lớn vai lưng che đậy Tô Mộc Thu tầm mắt, bày biện ra phòng ngự tư thái.
Diệp Tu cũng không có hoàn toàn hôn mê, hắn chỉ là đau đầu mà thôi.
Hắn một bàn tay đỡ lấy huyệt Thái Dương, một cái tay khác nhẹ nhàng mà đẩy Ngụy Sâm ngực.
Hắn cũng ở vô ý thức mà kháng cự......
Nếu nói Ngụy Sâm kháng cự chính là Tô Mộc Thu xâm lấn, như vậy Diệp Tu kháng cự chính là nào đó nhìn không thấy sờ không được đồ vật.
Đầu của hắn đau quá! Đau đến hắn đứng không vững, cũng không có biện pháp mở to mắt đối mặt trong phòng quang...... Ở kia ngắn ngủi một cái chớp mắt, phảng phất có vô số căn tiêm châm hung tợn mà chui vào hắn vỏ đại não, lại có vô số đem búa ở hắn sọ não mặt sau không ngừng mà gõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...