072
Diệp Tu kiều ban này hai chu, "Tinh diệu" luyện tập sinh nhóm đang tiến hành vòng thứ ba công diễn phân tổ luyện tập.
Lần này khảo hạch có chút đặc thù, tên là "Chủ đề khảo hạch". 62 danh luyện tập sinh bị chia làm năm cái tiểu tổ, mỗi tổ 12-13 người, phân biệt suy diễn năm đầu bất đồng chủ đề ca khúc.
Này năm bài hát khúc là tiết mục tổ mời trong ngoài nước đứng đầu chế tác đoàn đội vì bọn họ lượng thân chế tạo, nói cách khác, luyện tập sinh nhóm không hề là phiên xướng người khác ca, chính bọn họ chính là này năm bài hát nguyên xướng.
Tại đây một vòng, luyện tập sinh không có quyền tự chủ tuyển ca, bọn họ hướng đi là từ bên ngoài "Tinh quang thắp sáng giả" vì bọn họ đầu phiếu tuyển định.
Có lẽ là bởi vì Diệp Tu ở kịch bản sát phân đoạn cổ phong hoá trang quá mức kinh diễm, có lẽ là bởi vì hắn cùng Khúc Nghệ Văn đi được rất gần, lại có lẽ là bởi vì hắn ở Kiều Nhất Phàm dẫn đường hạ, năm lần bảy lượt nói ra "Ta còn rất tưởng nếm thử võ hiệp phong sân khấu" linh tinh nói...... "Tinh quang thắp sáng giả" vì hắn tuyển định ca khúc vừa lúc chính là một đầu rất có cổ đại hiệp khách phong phạm 《 nhất giang hồ 》.
Ở sơ phân tổ giai đoạn, 《 nhất giang hồ 》 tổng cộng hợp nhất mười hai danh luyện tập sinh, đầu phiếu xếp hạng từ cao đến thấp theo thứ tự là: HOYO, Diệp Tu, Khúc Nghệ Văn, Bao Vinh Hưng, Mạnh Lộc, nhậm Nam Châu, Trương Ly, Thái dư dương, Hứa Bác Viễn, la cảnh, quan kỳ càng, Loan Lâm.
Diệp Tu nghỉ bệnh thứ tám thiên, tiết mục tổ thăm bệnh phân đội nhỏ đi tới bệnh viện.
Tiết mục tổ lúc này đây cũng không có hưng sư động chúng, trừ bỏ tất yếu nhân viên công tác, bọn họ chỉ dẫn theo Khúc Nghệ Văn cùng Mạnh Lộc hai gã luyện tập sinh đồng hành.
Chọn lựa này hai người là nhất thích hợp. Một phương diện, "Bờ sông tổ" ở trên mạng tiếng hô rất cao, này ba người cũng thường xuyên cùng nhau hoạt động, vô luận là doanh địa ngoại người xem, vẫn là doanh địa nội luyện tập sinh, đều biết bọn họ thực muốn hảo; về phương diện khác, bọn họ ba cái đều là 《 nhất giang hồ 》 thành viên, tiết mục tổ cũng sẽ mượn lần này thăm bệnh cơ hội cấp Diệp Tu đưa đi ca khúc video tiểu dạng, vừa vặn có thể từ bọn họ hai cái thay chuyển giao.
Gặp gỡ tiền tam mười phút, "Bờ sông tổ" ở trước màn ảnh hỏi han ân cần, nói chêm chọc cười, cấp tiết mục tổ cung cấp nhất định tư liệu sống.
Dụ Văn Châu vẫn luôn ở bên cạnh nhìn chằm chằm. Hắn cảm thấy không sai biệt lắm, liền cười đứng ra: "Đại gia sáng sớm tinh mơ lại đây thật là vất vả, như vậy, ta thỉnh đại gia đi uống ly cà phê đi. Chưa kịp ăn bữa sáng cũng có thể ăn chút bánh kem cùng sandwich." Hắn nói xong, lại hạ giọng, áy náy mà cười cười, "...... Chúng ta cũng cho bọn hắn một chút nói nhỏ không gian đi."
Mang đội nhân viên công tác trước làm bộ làm tịch mà nói vài câu "Như vậy không hảo", "Không phù hợp quy định", cuối cùng mới khó xử mà thỏa hiệp nói: "Hành đi, vậy hai mươi phút." Hắn dùng ngón tay chọc chọc trên cổ tay mặt đồng hồ, "Chúng ta 9 giờ rưỡi thời điểm đi lên. Tiền trinh, ngươi ở trên hành lang chờ một chút, xem bọn hắn có hay không cái gì yêu cầu hỗ trợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...