068

174 19 0
                                    


《 nhập hạ 》 đoạn thứ nhất, Diệp Tu là tuyệt đối trung tâm vị, toàn bộ sân khấu thiết kế đều quay chung quanh hắn triển khai. Nhưng chân chính thuộc về hắn xướng từ lại chỉ có một câu --

"Nghĩ đến tổng phải về nhà liền không có cáo biệt, không nghĩ tới một câu tái kiến thua thiệt mười năm."

Diệp Tu đọc từng chữ thực rõ ràng, mặc dù là xướng khán giả chưa bao giờ nghe qua ca, cũng có thể làm người một nhĩ liền nghe rõ ca từ.

Tô Mộc Tranh ở trong nháy mắt bắt được Tô Mộc Thu cánh tay, nôn nóng mà kêu một tiếng: "Ca!"

Tô Mộc Thu thân mình hư lung lay một chút, về phía sau ngã vào mềm xốp đệm dựa bên trong.

Màn hình lớn đầu cấp Diệp Tu đặc tả đã biến mất, đổi cho tiếp theo cái mở miệng luyện tập sinh. Nhưng Diệp Tu kia trương buồn bã mất mát lại hơi hơi mỉm cười mặt còn rõ ràng mà lưu tại Tô Mộc Thu trước mắt.

Tô Mộc Thu cảm thấy lãnh.


Hắn cùng Diệp Tu đều là bị lừa bán quá hài tử, chỉ có thứ tự đến trước và sau phân biệt.

Hắn mơ hồ nhớ rõ, Diệp Tu bị mang đến này thiên hạ đại tuyết, Diệp Tu cả người ướt dầm dề, lông mày thượng đều kết sương.

Diệp Tu tiến phòng liền cởi ra sở hữu quần áo, đem trên người vết nước lau khô, đoạt Tô Mộc Thu thảm. Hắn đem chính mình run run rẩy rẩy tiểu thân thể quấn chặt, hai con mắt đề phòng mà nhìn quét bốn phía.

Có lẽ là lá con tu quá đáng yêu, lại có lẽ là hắn quá đáng thương, Tô Mộc Thu chịu đựng hắn, nhường ra chính mình thật vất vả mới cướp được hậu thảm.

Tô Mộc Thu cũng là sau lại mới biết được, Diệp Tu sở dĩ ướt dầm dề mà xuất hiện, là bởi vì các đại nhân vì làm hắn "Học ngoan", đem hắn ném vào lạnh băng hồ nước phao ba phút.

Hậu thảm đối như vậy Diệp Tu khởi không được cái gì tác dụng, hắn bắt đầu sốt cao không lùi.

Tô Mộc Thu không có thảm cái, sớm hay muộn cũng sẽ cảm mạo. Cho nên hắn chỉ có thể ôm Diệp Tu cùng nhau ngủ.

Khi đó bọn họ liền đối phương tên cũng không biết, trừ bỏ "Muốn uống thủy sao", "Ân", "Ngươi chậm một chút", "Cảm ơn" ở ngoài, cũng chưa nói quá cái gì có ý nghĩa nói. Nhưng thể lượng tương đối cao dài Tô Mộc Thu đã đem Diệp Tu cái này mảnh khảnh tiểu pudding ôm vào trong lòng ngực.

...... Ngày sau, hắn bay nhanh đối Diệp Tu thành lập khởi tín nhiệm cảm, có lẽ là bởi vì bọn họ tâm từ lúc bắt đầu liền dán đến phá lệ gần.


Bởi vì Diệp Tu đã đến, Tô Mộc Thu ấp ủ ba tháng chạy trốn kế hoạch rốt cuộc thành công mà thực hiện. Hai người từ tội ác lại dơ bẩn trong viện chạy thoát đi ra ngoài, hơn nữa hướng thành phố kế bên cục cảnh sát hoàn thành cử báo.

Tô Mộc Thu mang theo Diệp Tu về tới Tô gia. Cũng là ngày đó, Diệp Tu lần đầu tiên gặp được còn ở y y học ngữ Tô Mộc Tranh.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ