045

209 25 1
                                    


045

Ở một thế giới khác, Diệp Tu mang theo lần thứ nhất thế mời tái quán quân cúp về nước lúc sau, đã từng tiếp thu quá một lần phỏng vấn.

Phụ trách phỏng vấn chính là một nam một nữ hai gã phóng viên, địa điểm liền lựa chọn ở thành phố B quốc gia đội tập huấn căn cứ. Lúc ấy Diệp Tu liền ở tại thành phố B, nhưng thật ra không ngại vì thế đi một chuyến.

"Diệp thần ngài đã từng nói qua ' vinh quang lại chơi mười năm cũng sẽ không nị ', là như thế này sao?"

"Đúng vậy." Diệp Tu cười cười, "Là ta nói, nhưng ta không nhớ rõ là khi nào nói. ' mười năm ' từ giờ trở đi tính giờ cũng có thể."

"Kỳ thật ta cũng không tin tưởng những lời này." Nam phóng viên nói thẳng không cố kỵ.

"Ân, không cần ngươi tin tưởng a." Diệp Tu cười, "Này chỉ là ta thái độ, không cần đại gia tin tưởng."

Nam phóng viên biểu tình cương một chút. Hắn tạm dừng vài giây, mới dốc sức làm lại nói: "Cho nên ta hy vọng Diệp thần có thể giúp ta giải thích nghi hoặc. Đầu tiên chúng ta trước minh xác một chút, Diệp thần trong miệng ' vinh quang ' không chỉ có cực hạn với league chuyên nghiệp, cũng bao gồm trò chơi bản thân, không sai đi?"

Diệp Tu gật gật đầu.

Liên minh rất nhiều chức nghiệp tuyển thủ đều là ở thanh huấn doanh trưởng thành lên, bọn họ cũng không có trải qua quá võng du huyết vũ tinh phong. Đây cũng là Diệp Tu, Hàn Văn Thanh, Ngụy Sâm bọn họ này đó lão tuyển thủ khác nhau với mặt khác bọn hậu bối địa phương. Ở rất nhiều người trong mắt, Diệp Tu ái chỉ nhằm vào với liên minh. Nam phóng viên có thể nói ra những lời này, liền tỏ vẻ hắn đối Diệp Tu còn có vài phần hiểu biết, cái này làm cho bị phỏng vấn người nào đó thập phần vui mừng.

"Diệp thần hiện tại đã xuất ngũ, kia ngài nói ' lại chơi mười năm ', cũng chủ yếu là chỉ trò chơi lạc?"

"Cũng có thể như vậy lý giải đi." Diệp Tu ba phải cái nào cũng được nói.

Nam phóng viên nhún vai, "Ta chính mình cũng là cái trò chơi người yêu thích, ta năm nay 38 tuổi, có thể nói, qua đi 25 năm xuất hiện mỗi một khoản đại đứng đầu trò chơi ta đều chơi đùa. Nhưng chúng ta đều biết, mỗi một trò chơi đều là có thọ mệnh. Theo công nghệ thông tin phát triển, người chơi thẩm mỹ biến hóa, thậm chí là một ít thời sự nhân tố...... Tái hảo trò chơi đều sẽ có người chơi dần dần xói mòn một ngày. Ta cảm thấy, vinh quang có thể phồn hoa mười năm, đã thực không đơn giản......"

"Nga? Ngươi cảm thấy nó không có tiếp theo cái mười năm?"

"Đương nhiên không phải ý tứ này!" Nam phóng viên vội vàng biện bạch. Hắn nếu là dám công nhiên xướng suy vinh quang, các người chơi một người một ngụm nước bọt đều có thể đem hắn chết đuối.

"Vậy ngươi là có ý tứ gì?"

Nam phóng viên phát điên. Rốt cuộc là ta phỏng vấn ngươi vẫn là ngươi phỏng vấn ta a!

"Ta tới bổ sung một chút đi." Vẫn luôn trầm mặc không nói nữ phóng viên vội vàng cứu tràng, nàng phía trước chỉ lo thưởng thức Diệp Tu sườn mặt...... "Chúng ta giống nhau sẽ đem trò chơi người chơi phân chia vì dưới mấy loại. Đệ nhất loại là ' thành tựu hình người chơi ', này bộ phận người thích hoàn thành trò chơi nội dự thiết các loại khiêu chiến, giải khóa đủ loại thành tựu. Đệ nhị loại là ' xã giao hình người chơi ', bọn họ chơi trò chơi chủ yếu mục đích là giao bằng hữu, cho nên bọn họ thông thường sinh động đang nói chuyện thiên kênh cùng hiệp hội hệ thống bên trong. Đệ tam loại là ' sát thủ hình người chơi ', bọn họ thiên tính hiếu chiến, ham thích PK, thích thông qua các loại thủ đoạn tới bày ra chính mình cường đại. Đệ tứ loại tắc tương đối tiểu chúng, là ' thăm dò hình người chơi ', bọn họ sẽ tinh tế mà hiểu biết trò chơi bối cảnh chuyện xưa, thậm chí sẽ đối trò chơi phối âm, mỹ thuật phong cách chờ tiến hành đánh giá."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ