Thanh tuyển truyền thông Hàn lão bản gần nhất thực không vui.
Hắn là quốc nội tuổi trẻ nhất ảnh đế, mười bảy tuổi năm ấy chỉ bằng mượn một bộ phim văn nghệ phong thần; hắn cũng là sớm nhất tránh bóng ảnh đế, đoạt giải không bao lâu liền liên tục chiến đấu ở các chiến trường với phía sau màn, không hề tiếp thu bất luận cái gì đạo diễn cùng chế tác người mời.
Ngoại giới đối hắn đánh giá không ngoài là cái gì...... Không có thực học, vận khí tốt, hiểu được xem xét thời thế.
Hàn Văn Thanh cũng không phủ nhận hắn vận khí. Hắn đều không phải là là chính quy xuất thân, có thể nhất cử thu hoạch ảnh đế đại thể có hai phương diện nhân tố. Một là bởi vì hắn cơ hồ là bản sắc biểu diễn điện ảnh trung nam chính, nhị là bởi vì bộ điện ảnh này nguyên bản chính là vì hướng thưởng mà quay chụp, Trần Nhược Hà đạo diễn vì thế trù bị rất nhiều năm. Nhưng không thể phủ nhận chính là, nếu Hàn Văn Thanh bản thân không có bất luận cái gì thiên tư, hắn tuyệt đối chịu không nổi đại màn ảnh kiểm nghiệm.
Hắn ngũ quan -- đặc biệt là hắn sắc nhọn như đao, cực nóng như đuốc ánh mắt, hắn khí độ -- đặc biệt là hắn giơ tay nhấc chân gian tín niệm cảm cùng sứ mệnh cảm, đều là một cái ưu tú đại màn ảnh diễn viên sở cần thiết tố chất.
Không thể không nói, Trần Nhược Hà đạo diễn thực sẽ chọn người.
Đến nỗi ngoại giới đánh giá hắn "Giỏi về xem xét thời thế", hơn phân nửa là bởi vì hắn nhanh chóng tránh bóng. Hắn khởi điểm thật sự là quá cao, nếu ngày sau chụp lạn phiến, hoặc là dứt khoát từ đại màn ảnh đi trở về đến tiểu màn ảnh, liền cùng cấp với chính mình trích rớt chính mình trên đầu vương miện.
Hắn đoạt giải lúc sau, không biết có bao nhiêu người chờ xem hắn chê cười. Nhưng hắn lại từ đại chúng trong tầm mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Thẳng đến thanh tuyển truyền thông thành lập.
Nói lên thanh tuyển truyền thông, liền không thể không nhắc tới công ty mặt khác một đại cổ đông, Trương Tân Kiệt. Có thể nói, thanh tuyển truyền thông làm nhân tài mới xuất hiện, có thể ở cạnh tranh thảm thiết điện ảnh ngành sản xuất đứng vững gót chân, Trương Tân Kiệt kể công đến vĩ.
Tục truyền nghe, Trương Tân Kiệt có cường đại xã hội bối cảnh, hắn cơ hồ là bằng vào bản thân chi lực trợ giúp dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng Hàn Văn Thanh kéo trong nghề mạng lưới quan hệ lạc.
Có truyền thông hỏi qua hắn, vì cái gì sẽ lựa chọn cùng Hàn Văn Thanh hợp tác. Nhất quán nghiêm cẩn nghiêm túc Trương Tân Kiệt cho một cái phi thường trung nhị đáp án:
"Vì mộng tưởng."
Bọn họ mộng tưởng là cái gì, không có người biết. Mọi người chỉ có thể từ bọn họ mỗi tiếng nói cử động trung đi phỏng đoán. Bị rộng khắp tán thành một loại khả năng là, bọn họ muốn ở phía sau lưu lượng nhiều thế hệ cùng điện ảnh trời đông giá rét bối cảnh hạ, bằng vào cao chất lượng, ngạnh thực lực tác phẩm, mở một đường máu, vì cái này ngành sản xuất lập tiếp theo căn tân cọc tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...