Thi Từ trước hết công bố Khúc Nghệ Văn hướng đi cũng là có nguyên nhân.
Ở toàn tổ mười bốn danh luyện tập sinh toàn quân bị diệt dưới tình huống, bị cứu chính là công diễn hiện trường điểm tán xếp hạng đệ nhất người, mà hắn đi theo luyện tập sinh còn lại là vòng thứ nhất đầu phiếu xếp hạng tối cao thả bên người không có bàng thính sinh người. Này đó đều viết ở quy tắc.
Cho nên, ai lưu lại, lưu tại nơi nào, không có bất luận cái gì trì hoãn.
Mà đối với mặt khác thắng lợi tiểu tổ điểm tán vương tới nói, cứu người cái này phân đoạn liền không như vậy mỹ diệu. Bọn họ tổng yêu cầu điểm thời gian tới tự hỏi bọn họ đến tột cùng nên cứu ai -- hoặc là nói, như thế nào đem "Cứu cái này lại không cứu một cái khác" lý do nói được xinh đẹp.
Vòng thứ nhất công diễn tổng cộng có bảy bài hát, đào thải 38 danh luyện tập sinh, phân phối đến bảy tiểu tổ phân biệt là 2, 2, 3, 4, 6, 7, 14. Nói cách khác, trừ bỏ Khúc Nghệ Văn bên ngoài, không có bất luận cái gì một tổ điểm tán vương có thể không cần làm cái này gian nan lựa chọn đề.
Ở những cái đó chỉ ném hai cái đội viên tiểu tổ, điểm tán vương thân thủ cứu một người chẳng khác nào thân thủ đào thải một người khác, 50% sinh tồn suất phá lệ tàn khốc.
《Shoulder》 tổ tổng cộng đào thải 7 người. Trừ bỏ A tổ cố chi mông, còn có B tổ trừ Tôn Tường bên ngoài mọi người. Đương nhiên, nếu Vương Cảnh Hoài không có lui tái, hắn không chỉ có có thể thăng cấp, còn có thể thuận lợi tiến vào xuất đạo vị.
Thật nói vậy, tuyệt đại đa số luyện tập sinh xếp hạng đều phải lui về phía sau một vị, bị tễ rớt chính là hiện tại đệ 60 danh Regan. Mà Loan Lâm cái này bị chịu tranh luận tuyển thủ nếu tạp ở mạt vị thăng cấp, nhất định sẽ ở trên mạng nhấc lên một trận huyết vũ tinh phong.
Tổng cộng đào thải 6 người chính là Khương Thượng Bắc nơi ca khúc. Bọn họ cùng 《Shoulder》 tao ngộ đồng dạng vận mệnh -- công diễn sân khấu bị đặt ở sau một kỳ truyền phát tin, mà mặc dù ở truyền phát tin thời điểm, màn ảnh cũng tập trung ở đại đứng đầu tuyển thủ Khương Thượng Bắc cùng Đông Phong trên người.
Kết quả rõ ràng, Khương Thượng Bắc cùng Đông Phong song song tiến vào xuất đạo vị, mà bọn họ đội viên tắc không hề tồn tại cảm mà một vòng bơi.
Diệp Tu gánh vác bảy tuyển một áp lực, Khương Thượng Bắc tắc gánh vác sáu tuyển một áp lực. Màn ảnh theo thứ tự đảo qua hai người mặt. Diệp Tu biểu tình thực bình tĩnh; Khương Thượng Bắc bụm mặt, bả vai lần nữa kích thích.
Cứu người dựa theo xếp hạng trình tự tiến hành. Diệp Tu xếp hạng thứ tám, thực mau liền đến phiên hắn.
"Ngươi là tưởng nghĩ cách cứu viện một vị đã từng cùng ngươi nắm tay đồng tiến đồng đội, vẫn là tưởng nghĩ cách cứu viện một vị đáng giá tôn kính đối thủ? Ngươi có đáp án sao?"
Diệp Tu thấp một chút đầu, bình tĩnh nói: "Có."
Sau khi nghe xong cứu người quy tắc lúc sau, hắn trong lòng liền có đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...