Sơ sân khấu toàn bộ sau khi kết thúc, cắm bá vài đoạn cá nhân thăm hỏi.
Lời thuyết minh: "Ngươi có hay không phát hiện đạo sư nhóm đều rất thích ngươi?"
Diệp Tu: "Tuy rằng ta không thể tin được, nhưng ta xác thật phát hiện."
Lời thuyết minh: "Ngươi cảm thấy đây là vì cái gì?"
Diệp Tu: "Khả năng bọn họ đối ta chờ mong giá trị tương đối thấp. Bọn họ cảm thấy ta khảo thí chỉ có thể khảo 5 phân, kết quả ta khảo 50 phân, đây là gấp mười lần kinh hỉ."
Lời thuyết minh: "50 phân? Đó là còn không có đạt tiêu chuẩn?"
Diệp Tu: "Đúng vậy, còn không có đạt tiêu chuẩn."
Lời thuyết minh: "Không có đạt tiêu chuẩn ngươi như thế nào sẽ ở B ban?"
Diệp Tu: "Cho nên ta cảm thấy PD đặc biệt chiếu cố B ban học sinh. Chỉ cần ta ở B ban, bọn họ liền không phải là trong ban đếm ngược đệ nhất, địa vị thượng được đến bảo đảm."
Lời thuyết minh: "Vậy ngươi thấy thế nào đường thật hương kia đoạn freestyle?"
Diệp Tu: "Đường thật hương là ai? Chúng ta có người này sao?"
Lời thuyết minh: "Đường thật hương chính là Đường Hạo."
Diệp Tu: "Nga, các ngươi kêu hắn đường thật hương a? Ta cảm thấy vẫn là kêu ' đường thật ngọt ' đi. Hắn thực đáng yêu, rất có cá tính."
Lời thuyết minh: "Ta là hỏi ngươi thấy thế nào hắn kia đoạn freestyle."
Diệp Tu: "Kia đoạn freestyle đầy đủ thể hiện ra hắn thực đáng yêu, rất có cá tính."
Lời thuyết minh: "......"
Diệp Tu: "Ngươi có phải hay không gặp chức nghiệp kiếp sống trung lớn nhất khiêu chiến?"
Hậu kỳ làm một cái gió thu cuốn hết lá vàng hình ảnh, hơn nữa ở Diệp Tu đỉnh đầu P hai cái ác ma tiểu giác.
Lời thuyết minh: "Vậy ngươi có nói cái gì muốn đối Đường Hạo nói sao?"
Diệp Tu: "Đại gia lẫn nhau học tập, cộng đồng tiến bộ đi."
Lời thuyết minh: "Lẫn nhau học tập. Ngươi cảm thấy ngươi có thể dạy hắn cái gì? Hắn chính là A ban."
Diệp Tu: "Dạy hắn như thế nào trả lời các ngươi vấn đề."
Lời thuyết minh: "......"
Diệp Tu đỉnh đầu ác ma tiểu giác lại dài quá một đoạn, hắn khóe miệng cũng lộ ra hai căn răng nanh, lóe đến blingbling.
Lời thuyết minh: "Diệp Tu nói ngươi không phải đường thật hương, là đường thật ngọt."
Đường Hạo: "Ta nơi nào thật ngọt?"
Lời thuyết minh: "Ngươi có thể chính mình đi hỏi hắn."
Đường Hạo: "Ta không cần, ta cùng hắn không thân."
Lời thuyết minh: "Các ngươi không thân ngươi còn cho hắn viết hai lần ca."
Đường Hạo: "Kia không thể tính ca đi, chính là vài câu ca từ mà thôi, lần sau cho các ngươi nhìn xem cái gì là ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...