Tuy rằng Bao Vinh Hưng nói chính là "Đánh nhau rồi", nhưng chờ Diệp Tu từ người phùng chui vào đi, nhìn đến lại là "Bị ngăn cản".
Phát sinh xung đột chính là B tổ Hạ Thừa Hứa cùng Tôn Tường. Hạ Thừa Hứa giơ lên cao nắm tay, Vương Cảnh Hoài tắc gắt gao mà ôm cánh tay hắn, ngăn trở nắm tay thế đi. Vương Cảnh Hoài lớn lên mảnh khảnh, vóc dáng cũng không cao, quả thực như là phải bị hắn điếu đến giữa không trung. Có khác hai gã luyện tập sinh một tả một hữu mà ôm hắn, biểu tình đều thực nghiêm túc.
Diệp Tu tùy ý nhìn hai mắt, liền đối với mỗi người tiểu tâm tư có số.
Mạnh Lộc đã từng cho hắn giảng quá cơ bắp dùng sức khi đường cong trạng thái. Hạ Thừa Hứa bên phải người kia cánh tay là lỏng, rõ ràng không có sử cái gì lực. Chính là làm làm bộ dáng.
Tôn Tường ngơ ngác mà nhìn Hạ Thừa Hứa. Hắn hôm nay vẽ cái ám hắc hệ mắt trang, xứng với này ngốc manh biểu tình, dày đặc không khoẻ cảm ập vào trước mặt, lệnh người buồn cười.
Vì thế Diệp Tu thực không cho mặt mũi mà cười lên tiếng.
Mọi người đồng thời quay đầu xem hắn.
"Không tồi sao, hiện tại vừa ra tay chính là nghiêng hướng về phía trước 45° giác." Diệp Tu mỉm cười nhìn Hạ Thừa Hứa, "Cơ bắp ký ức, nháy mắt dừng hình ảnh. Không uổng phí các ngươi đội trưởng bồi ngươi sửa đúng một cái buổi chiều."
Diệp Tu bình luận xong, trong lòng một nhạc, cảm thấy chính mình dùng từ còn rất chuyên nghiệp.
Trải qua này hơn hai mươi thiên huấn luyện, hắn cá nhân thực lực một đường đi cao. Nếu nói hắn nghiệp vụ trình độ từ 50 phân đề cao tới rồi 70 phân, kia hắn ánh mắt khả năng từ 0 phân đề cao tới rồi 95 phân.
Hạ Thừa Hứa người này, Diệp Tu có ấn tượng. Hắn thực lực là có, ít nhất so mới vừa xuyên qua lại đây khi chính mình càng giống cái luyện tập sinh. Nhưng hơn hai mươi thiên đi qua, thực lực của hắn cũng không có cái gì tiến bộ.
So với luyện tập, hắn tựa hồ càng thích cân nhắc cái này tái chế hay không công bằng.
Hạ Thừa Hứa đã từng ở công khai trường hợp phát biểu quá quan điểm của hắn: "Tuyển tú hẳn là từ tố nhân bên trong lấy ra mấy cái nhất có tiềm lực trở thành minh tinh, mà không phải từ hâm lại thịt lấy ra mấy khối hồ đến nhất ngon miệng."
Lời này nói rõ nhằm vào Trương Giai Nhạc.
Hắn nói chuyện thời điểm, Trương Giai Nhạc liền ở khoảng cách hắn không xa địa phương đè nặng chân. Hắn là cố ý nói cho Trương Giai Nhạc nghe.
Diệp Tu đứng ở cửa sổ, trong miệng ngậm Bánh Bao cho hắn mua chocolate bổng, toát đến kia kêu một cái vui vẻ.
Bánh Bao đưa cho hắn chocolate bổng thời điểm còn hỏi hắn, vì cái gì thích đứng ở cửa sổ nhai bổng bổng. Diệp Tu nói có thể tán tán hương vị. Bánh Bao nghiêm nghị khởi kính -- nếu trong phòng tràn ngập chocolate hương vị, cách vách luyện tập sinh đều phải thèm khóc! Lão đại cư nhiên còn đặc biệt chú ý không thể gợi lên mặt khác luyện tập sinh muốn ăn, thật không hổ là lão đại!
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
أدب الهواةTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...