106

96 10 0
                                    


"Tinh quang ta diệu" trận chung kết phát sóng trực tiếp với thứ bảy buổi tối 8 giờ đúng giờ mở ra. Lúc trước bị đào thải 84 danh luyện tập sinh lấy tiết mục chủ đề khúc làm nhiệt tràng, theo sau, thiêu đốt thiếu niên đoàn toàn viên tập kết, biểu diễn album chủ đánh khúc mục 《I'm on Fire》.

Châm thiếu tham dự trận chung kết tin tức sớm đã có che trời lấp đất tuyên truyền, này cử đã là vì chính mình tân ca làm tuyên truyền, cũng là trợ giúp "Tinh quang ta diệu" tạo thế, quả thật song thắng.

Trước sau hai tràng biểu diễn đầy đủ thể nghiệm tân nhân cùng lão tiền bối chi gian thực lực chênh lệch. Châm thiếu thành viên ở Ending Pose dừng hình ảnh thời điểm, toàn viên hơi thở đều đều, thân thể không diêu không hoảng hốt. Mà ở "Tinh diệu" luyện tập sinh trung, chỉ có số lượng không nhiều lắm vài người có thể đạt tới không sai biệt lắm tiêu chuẩn, những người khác đều suyễn đến không được.

Châm thiếu thành viên ly tràng sau, âm hưởng truyền đến đạo diễn thanh âm: "Cho mời ' tinh quang ta diệu ' trận chung kết người chủ trì -- Thi Từ, Ngô Tuyết Phong!"

Hiện trường có một phần tư người xem đều là hướng về phía hai vị này mà đến, trong lúc nhất thời tràng hạ hoan hô như nước. Ở một đoạn loá mắt ánh đèn tần lóe trung, Thi Từ cùng Ngô Tuyết Phong sóng vai đi lên sân khấu.

"Hiện trường các vị khán giả, bình trước mắt các vị ' tinh quang thắp sáng giả ' nhóm, chào mọi người buổi tối tốt lành. Nơi này là dứa phái ' tinh quang ta diệu ' trận chung kết hiện trường, ta là đêm nay người chủ trì Ngô Tuyết Phong."

"Ta là Thi Từ."

"Thật cao hứng nhìn thấy đại gia!"

"Hôm nay là Tuyết Phong lần thứ hai đi vào chúng ta ' tinh quang ta diệu ' sân khấu, có hay không cảm nhận được cái gì không giống nhau?"

"Đương nhiên thực không giống nhau." Ngô Tuyết Phong cười cười, "Đầu tiên sao, ta thân phận liền không giống nhau. Hơn nữa ta tin tưởng, ở ta rời đi sau một tháng rưỡi, các vị luyện tập sinh nhóm cũng nhất định có tân tiến bộ."

"Lời này nói đúng, chúng ta luyện tập sinh nhóm thật là mỗi thời mỗi khắc đều ở tiến bộ." Thi Từ cười đến còn rất tự hào, "Theo ta biết, này hẳn là Tuyết Phong lần đầu tiên làm MC đi."

Ngô Tuyết Phong gật gật đầu, "Thật là lần đầu tiên. Ta lần đầu tiên chủ trì trải qua liền hiến cho chúng ta ' tinh quang ta diệu ' sân khấu."

"Xảo, ta lần đầu tiên cũng hiến cho ' tinh quang ta diệu ' sân khấu." Thi Từ nói, lộ ra tiêu chí tính cười mắt. Màn hình trước các fan gặp đến một vạn điểm bạo kích, một bên "Ngao ngao ngao" mà gọi bậy, một bên điên cuồng chụp hình.

"Kỳ thật không chỉ có là đối với ta cùng Tuyết Phong, cái này tiết mục đối với rất nhiều người tới nói đều ý nghĩa trọng đại." Thi Từ tiếp tục nói, "Rất nhiều luyện tập sinh là lần đầu tiên ở trên sân khấu bộc lộ quan điểm, lần đầu tiên ở trên màn hình bộc lộ quan điểm, lần đầu tiên ở công chúng trước mặt bộc lộ quan điểm. Nhưng may mắn chính là, có vô số ' tinh quang thắp sáng giả ' làm bạn bọn họ đi qua bốn tháng gian khổ lữ trình. Ở chỗ này, ta cẩn đại biểu sở hữu luyện tập sinh, hướng hiện trường cùng màn hình trước sở hữu ' tinh quang thắp sáng giả ' tỏ vẻ tự đáy lòng cảm tạ."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ