Trước một phút đồng hồ còn ở hữu hảo mà cấp mọi người đổ nước người nào đó, đột nhiên liền trở nên cường ngạnh lên. So với HOYO phật nhiên không vui bộ dáng, Diệp Tu không giận mà tự uy thần thái càng lệnh người cảm giác được áp bách.
HOYO rất muốn đem Diệp Tu khóe miệng độ cung cấp ấn xuống đi! Kia rõ ràng trào phúng quả thực chính là muốn đem hắn da mặt sống sờ sờ mà kéo xuống một tầng.
Thật sự quá khó tiếp thu rồi!
Cũng thật sự quá nan kham......
HOYO đã có rất nhiều năm không có thể hội quá như vậy khí huyết dâng lên nổi giận cùng bất an. Hắn càng là nôn nóng, liền càng tìm không thấy phản bác lời nói. Hắn trong đầu trống rỗng, lại không phải cái loại này thanh thanh sảng sảng bạch, mà là dính nhớp đến giống như đã phát diếu bọt mép, không ngừng nảy sinh, chồng chất, đè ép, bạo liệt...... Kêu hắn hận không thể hôn mê ở đương trường.
Diệp Tu lại ung dung đến như là một mảnh từ minh ám giao tiếp chi cảnh đột nhiên rơi xuống đến sơn điên, lại bao phủ sơn điên lưu vân. Hắn cười nói: "HOYO đồng học, trêu chọc ta đại giới là rất cao. Ngươi hạ sai cờ."
Dứt lời, hắn lười nhác mà lấy quá HOYO trước mặt dùng một lần plastic ly, cho hắn thêm nửa ly nước ấm.
HOYO rũ xuống mi mắt, trơ mắt mà nhìn Diệp Tu đem cái ly một lần nữa đẩy đến chính mình trước mặt. Suy nghĩ của hắn đã có chút hỗn loạn...... Hắn thế nhưng ở tự hỏi, plastic ly tường ngoài như vậy yếu ớt mềm mại, Diệp Tu dùng hai ngón tay đầu đẩy nó thời điểm, là như thế nào làm được làm mặt nước cơ hồ không chút sứt mẻ......
Diệp Tu ánh mắt cũng không có tập trung ở cái ly thượng. Kia chỉ là hắn tùy ý mà làm hành động.
Hắn thấy HOYO buồn nản cùng mê võng -- này ước chừng thuyết minh người nam nhân này nghẹn ở ngực khí đã bất tri bất giác mà tan.
Vì thế hắn bỗng nhiên rút về mảnh dài ngón tay, lòng bàn tay ở plastic ly mặt ngoài lưu lại một nhợt nhạt vết sâu. Mặt nước đột nhiên chấn động lên.
HOYO bị hoảng sợ. Đồng dạng nhìn chằm chằm plastic ly phát ngốc Khương Thượng Bắc cũng bị hoảng sợ.
"Nhìn cái gì nột?" Diệp Tu đáy mắt ý cười mở rộng một ít. Hắn dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mà khấu khấu mặt bàn, cười nói: "Ta vừa mới hỏi ngươi vấn đề ngươi còn không có trả lời ta, không có thời gian cho ngươi thất thần a HOYO."
"Ngươi muốn ta...... Trả lời cái gì?"
HOYO nói xong liền có điểm tuyệt vọng. Hắn rốt cuộc ý thức được, chính mình khí thế đã ở bất tri bất giác trung mềm đi xuống, hơn nữa là một loại hoàn toàn không thể nghịch chuyển biến.
Đáng chết! Hắn không thể như vậy!
Hiện tại hạ xuống hạ phong, chính là có tật giật mình biểu hiện!
"Ngươi muốn ta trả lời cái gì?" HOYO cường đánh lên tinh thần, đáng tiếc hiệu quả cực nhỏ. Hắn giấu ở mặt bàn hạ tay nhịn không được kháp một chút chính mình đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...