100

118 9 0
                                    



"...... Trên mạng ngôn luận chúng ta có thể xử lý tốt, đây cũng là chúng ta chức trách trong phạm vi sự." Trương Tân Kiệt ở trong điện thoại làm cuối cùng tổng kết trần từ, "Nhưng là dụ tiên sinh, có một việc là chúng ta lực sở không thể cập."

"Ta minh bạch." Dụ Văn Châu gật gật đầu, "Ta sẽ cùng hắn nói."

"Vậy đa tạ." Trương Tân Kiệt ngữ khí thư hoãn xuống dưới.

Điện thoại kết thúc không có như vậy nhiều nhàm chán khách sáo, hai người đạt thành chung nhận thức lúc sau, ngắn ngủi hội nghị qua điện thoại liền kết thúc. Dụ Văn Châu nhìn thoáng qua trên cổ tay đồng hồ, xoay người đối Ngụy Sâm nói: "Ta muốn đi doanh địa một chuyến."

"Đi doanh địa tìm Diệp Tu?" Ngụy Sâm nhíu nhíu mày, "Bọn họ sẽ làm ngươi thấy hắn?"

"Một hai phút hẳn là có thể." Dụ Văn Châu cười cười.

Ngụy Sâm sờ sờ cằm, nghiêng con mắt cảm thán nói: "Một hai phút là có thể nói rõ sự, ngươi muốn khai hai cái giờ xe qua đi?"

"Ta là vì công sự." Dụ Văn Châu nói, dỡ xuống treo ở lưng ghế thượng áo gió.

Trận chung kết tới gần, C vị chi tranh càng ngày càng nghiêm trọng. Có năng lực đoạt C vị vẫn là ba người kia, Trương Giai Nhạc, Khương Thượng Bắc cùng HOYO.

Sau này, Vưu Minh Gia tuy rằng vẫn luôn ổn cư đệ tứ, nhưng hắn số phiếu cùng tiền tam chi gian có thật lớn phay đứt gãy, ngược lại bị tạm cư thứ năm Diệp Tu cắn thật sự khẩn. So với khúc cong vượt qua, hắn càng có khả năng bị vượt qua.

Lần này bị trọng điểm nhằm vào chính là Trương Giai Nhạc. Tương so với bởi vì "Tinh quang ta diệu" mà bị người xem biết rõ hai cái tân gương mặt, Trương Giai Nhạc fans cơ sở rõ ràng càng thêm củng cố. Tuy rằng không biết hướng hắn khởi xướng tiến công chính là nào một đường nhân mã, nhưng này sóng người sử dụng lại là đao đao trí mạng "Rút củi dưới đáy nồi" chi kế --

Thanh tuyển truyền thông không thích bốn phía marketing, Trương Giai Nhạc đi đến này một bước, fans công không thể không. Một khi đã như vậy, vậy trực tiếp dao động fans đối hắn tín nhiệm.

Trương Giai Nhạc thời trẻ có cái đoàn, tuy rằng không có đỏ tía, nhưng cũng phành phạch ra không nhỏ bọt sóng. Hắn tuyệt đại đa số fans đều là từ khi đó bắt đầu liền đi theo hắn.

Cũ đoàn từ thành lập, đến cường thịnh, đến giải tán, lại đến Trương Giai Nhạc lấy "Luyện tập sinh" thân phận tái nhậm chức...... Một đường dẫm lên năm tháng đi phía trước đi. Trương Giai Nhạc các fan cũng từ học sinh đảng chuyển biến vì có ổn định nguồn thu nhập tiểu bạch lĩnh, ở góp vốn đánh đầu phương diện không rơi người hạ phong.

Bọn họ cảm động với Trương Giai Nhạc nỗ lực, lại thương tiếc với cũ đoàn chết đột ngột. Bọn họ biết Trương Giai Nhạc nam đoàn mộng còn không có chung kết, cho nên nỗ lực đi bảo hộ Trương Giai Nhạc mộng tưởng!

...... Thẳng đến bọn họ phát hiện, cũ đoàn chợt giải tán, bất quá là bởi vì Trương Giai Nhạc bản nhân khăng khăng giải ước.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ