Đạo sư nhóm từng cái chỉ đạo xong các tiểu tổ huấn luyện sau, lại về tới phòng nghỉ nói chuyện phiếm.
Liên Dịch Thành vỗ vỗ bên người không chỗ ngồi, cười nói: "Bishop đại khái phải bị khấu ở 《 lâu nghe đại danh 》 bên kia đi không được."
"《 lâu nghe đại danh 》 áp lực thật sự man đại." Thi Từ thở dài, "Bọn họ tổ nhất sẽ xướng rap hai cái không có thăng cấp, bổ vị đi vào Loan Lâm cùng lục giờ Tý lại hoàn toàn không có phương diện này kinh nghiệm. Trong khoảng thời gian này cần thiết muốn vất vả tất lão sư một chút."
"Ta rất lo lắng bọn họ cái này cuối tuần sẽ đến không kịp." Mang Tư Dần nói.
"Mang lão sư cảm thấy liền trước mắt trạng huống tới xem, này mấy tổ biểu hiện thế nào?" Thi Từ hỏi, "Nếu thỉnh ngươi cho bọn hắn bài một cái trình tự...... Tính, như vậy xảo quyệt vấn đề cũng không thể làm mang lão sư một người trả lời, vừa vặn nơi này có giấy bút, chúng ta đều viết một chút chính mình cảm nhận trung đáp án, sau đó cùng nhau lượng bài được không?"
"Đây là không phải tiết mục tổ an bài tốt phân đoạn? Có phải hay không? Có phải hay không! Ngươi chính là cái thác đi!" Liên Dịch Thành cười to, "Bằng không nơi này như thế nào sẽ có có sẵn giấy cùng bút?"
"Liền lão sư nói là, đó chính là đi." Thi Từ mỉm cười, "Kia lời nói không nói nhiều, chúng ta bắt đầu viết đi."
Vòng thứ ba công diễn năm bài hát đều là tiết mục tổ thỉnh chuyên nghiệp đoàn đội định chế tân ca.
Trong đó 《Make Up》 là một đầu điển hình nam đoàn ca, nó chiếu cố xướng, nhảy cùng nói hát, sân khấu phong cách dung hợp khốc huyễn cùng gợi cảm, xem xét tính mười phần, có thể tạc tràng.
Ở xào không khí phương diện, chỉ có một đầu thuần Rap ca khúc 《It's a Deal》 có thể cùng chi so sánh. Này bài hát cũng bao quát luyện tập sinh trung nhất chuyên nghiệp vài tên nói hát ca sĩ, Đông Phong, Đường Hạo, Minh Kỳ đám người đều ở này liệt.
《 lâu nghe đại danh 》 đồng dạng là một đầu có chứa nói hát nguyên tố ca khúc, nhưng nó khúc phong tương đối thư hoãn ôn nhu, là tiểu tươi mát giai điệu nói hát. Nó yêu cầu biểu diễn giả cụ bị sạch sẽ thanh triệt tiếng nói cùng diệu chơi âm nhạc năng lực, khó khăn rất cao.
《 kỳ tư mâu tưởng 》 là thuộc về đại chủ xướng nhóm ca khúc, nó lớn nhất đặc điểm chính là "Dễ nghe". Này bài hát ở bảo đảm vũ đạo mỹ quan tính, phong phú tính đồng thời, gia tăng rồi Vocal đa dạng cùng trình tự, đối luyện tập sinh hơi thở cùng thể năng yêu cầu cực cao.
Cuối cùng một đầu 《 nhất giang hồ 》 còn lại là tiết mục tổ chế tạo "Trung Quốc phong nam đoàn" một loại nếm thử, từ kết cấu cùng khúc âm điệu đều phi thường khảo cứu, nhưng hưởng ứng như thế nào còn phải chờ đợi thị trường kiểm nghiệm.
Thi Từ cùng hai vị đạo sư ở "Trước mắt mới thôi hiệu quả tốt nhất sân khấu" ý kiến thượng độ cao nhất trí, 《 nhất giang hồ 》 toàn phiếu được tuyển.
"Bọn họ tổ không có gì hảo lo lắng." Liên Dịch Thành nói, "Trừ bỏ cái kia phối hợp thu kiếm động tác không phải thực bảo hiểm ở ngoài, ta thật không cảm thấy bọn họ có chỗ nào còn cần tăng lên. Kế tiếp chính là không ngừng cường hóa huấn luyện, gắng đạt tới đem sân khấu thượng sai lầm xác suất hạ thấp nhỏ nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...