Diệp Tu đám người là ở nhà ăn cửa gặp phải Trương Giai Nhạc. Đối phương loát chính mình sau đầu bím tóc nhỏ, chạy tới cùng Diệp Tu đáp lời.
Diệp Tu vẫn là rất ngoài ý muốn. Rốt cuộc ở hôm nay phía trước, bọn họ hai cái không có chính diện đánh quá giao tế.
Bất quá hắn nghĩ lại tưởng tượng, hẳn là cùng trên mạng lời đồn có quan hệ.
Đường Hạo thấy Trương Giai Nhạc ánh mắt vẫn luôn hướng về phía Diệp Tu, liền có điểm không thể hiểu được. Hắn, Trương Giai Nhạc còn có Khúc Nghệ Văn đều là cũ A ban thành viên, ba người ở bên nhau luyện qua chủ đề khúc, lẫn nhau cũng coi như là quen thuộc. Cho nên, liền tính Trương Giai Nhạc lại đây chào hỏi, cũng nên là đối với hắn cùng khúc đại gia, có Diệp Tu chuyện gì a!
Đường Hạo trong lúc nhất thời cũng làm không rõ ràng lắm chính mình đến tột cùng là ở ghen ghét Diệp Tu nhân khí, vẫn là đơn thuần muốn đem Diệp Tu bên người người đều đuổi đi, chỉ là cảm thấy ngực buồn đến hoảng.
Trương Giai Nhạc vấn đề là "Đi ăn cơm sao", lúc này đáp vô pháp nói dối -- giữa trưa 12 giờ, ba cái luyện tập sinh kết bạn xuất hiện ở nhà ăn cửa, trừ bỏ tới ăn cơm còn có thể làm gì?
"Đúng vậy, đi ăn cơm." Diệp Tu trả lời một câu vô nghĩa.
Trương Giai Nhạc cười tủm tỉm mà nhìn Diệp Tu, trong mắt lóe quang.
Diệp Tu bị hắn xem đến đáy lòng phát mao, "Thế nào? Ngươi muốn ăn ta a?"
Trương Giai Nhạc sửng sốt, có điểm dở khóc dở cười, "Ngươi có cái gì ăn ngon, toàn thân cũng không có mấy lượng thịt!"
Diệp Tu gãi gãi cái ót, "Vậy đừng đổ ta a, mau đi lãnh cơm!"
Trương Giai Nhạc tức giận mà tà hắn liếc mắt một cái, bước đi liền đi, vừa đi còn một bên nói: "Ngươi đi tìm vị trí, ngươi cơm ta giúp ngươi lãnh."
Diệp Tu chưa kịp mở miệng cự tuyệt, chỉ có thể làm bộ chính mình là cam chịu.
Đường Hạo ngơ ngác mà nhìn về phía Khúc Nghệ Văn: "Chúng ta đây nói như thế nào?"
Khúc Nghệ Văn cười, "Còn có thể nói như thế nào? Tự lực cánh sinh bái! Hoặc là ngươi đi tìm vị trí, ngươi cơm ta giúp ngươi lãnh."
Đường Hạo nhíu mày, hắn không thích Khúc Nghệ Văn dùng hống tiểu hài tử ngữ khí nói với hắn lời nói. Nhưng mắt thấy Diệp Tu một mình một người triều nhà ăn góc vị trí đi đến, hắn vẫn là trầm khuôn mặt mà đi theo mặt sau.
"Bốn người bàn!" Đường Hạo nhắc nhở Diệp Tu, sợ hắn bị Trương Giai Nhạc cấp đơn độc quải chạy.
Diệp Tu đánh cái ngáp, có lệ gật gật đầu.
Đường Hạo tới trước trước đến, chiếm cứ Diệp Tu bên cạnh vị trí.
Trương Giai Nhạc bưng cơm hộp lại đây thời điểm, hắn nguyên bản muốn khoe khoang một chút, ai ngờ Trương Giai Nhạc cũng không nhìn hắn cái nào, trực tiếp ngồi ở Diệp Tu đối diện.
Mặt đối mặt mới dễ dàng nhất giao lưu. Đường Hạo ảo não cực kỳ!
Hôm nay giữa trưa thức ăn không tồi, hai huân hai tố, món ăn mặn còn có một cái thịt kho tàu sư tử đầu. Trương Giai Nhạc một hiên khai cơm hộp cái nắp, liền đem chính mình sư tử đầu phát cho Diệp Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...