075

160 16 0
                                    


Đợt thứ hai xếp hạng công bố đêm trước, Diệp Tu ở tiết mục tổ đặc phái nhân viên công tác cùng đi hạ bí mật xuất viện, trực tiếp đi trước phát sóng thính thu tuyển thủ thuận vị đào thải màn ảnh.

Ở xếp hạng công bố cái này phân đoạn, tiết mục tổ kế hoạch nhóm trước nay đều không làm từng bước -- ít nhất sẽ không làm luyện tập sinh nhóm đứng ở kim tự tháp bên chờ khu, lo sợ bất an chờ đợi Thi Từ kêu tên.

Lúc này đây an bài chính là show thời trang. Luyện tập sinh nhóm tự do phối hợp tổ đội, mỗi người muốn ở T trên đài xuất hiện ít nhất một lần, không thiết hạn mức cao nhất. Vì thế, rất nhiều luyện tập sinh đều lựa chọn trước cùng nguyên công ty đoàn đội đi một lần, lại cùng trong tiết mục quen biết bạn tốt, đồng đội hoặc các bạn cùng phòng đi một lần.

Luyện tập sinh nhóm có một giờ thời gian chuẩn bị T đài tú trang phục. Diệp Tu hơi làm suy tư, liền đi hướng trang phục gian. Ở hắn đổi trang cùng đợi lên sân khấu trong lúc, thu được mời vô số.

"Bờ sông tổ" tự nhiên là muốn cùng nhau đi. Diệp Tu xuyên chính là 《Cry On My Shoulder》 biểu diễn khi kia bộ sơ mi trắng, Khúc Nghệ Văn tắc mượn tới "Phi thiên nhập hải tiểu bạch long" trang phục. Mạnh Lộc một thân màu đen hiện đại vũ trang phục ở ở giữa, lên đài trước, hắn phun tào chính mình như là cái hôn lễ ti nghi, còn lớn mật đoán trước "Nghệ Diệp Tri Thu" cpf nhất định sẽ tìm mọi cách đem hắn từ đồ bên trong P rớt.

Mạnh Lộc cùng Diệp Tu hữu nghị bắt đầu từ sơ bình xét cấp bậc B ban, từ nay về sau hai người hỗ động không ngừng, cho nên ở tiết mục phát sóng chi sơ, "Một diệp hảo Mạnh" vẫn luôn là trên mạng tương đương đứng đầu cp.

...... Chỉ tiếc thượng một vòng xếp hạng tuyên bố khi, bàng thính sinh Khúc Nghệ Văn một câu "Ta là thật sự rất muốn cùng hắn ở bên nhau" làm vô số ham thích với khái cp truy tinh các nữ hài nước mắt sái sông nước hồ hải. "Nghệ Diệp Tri Thu" kẻ tới sau cư thượng, may mắn trở thành "Bờ sông tổ" sở hữu sắp hàng tổ hợp trung nhất đứng đầu một đôi.

Diệp Tu cùng Mạnh Lộc xuống đài sau, lại chạy nhanh cùng 《Shoulder》A tổ thành viên hội hợp, đi rồi đợt thứ hai tú. Từ Chính Tắc còn cầm một trương cố chi mông tay bài, tỏ vẻ bọn họ vĩnh viễn là tốt nhất đoàn đội.

Diệp Tu chuyển xong đệ nhị vòng, vừa mới xuống đài, lại bị Đường Hạo suất lĩnh 《 nhập hạ 》 toàn viên cấp kéo đi rồi. Này bốn người nhân thủ một phủng hoa hồng cánh, mỗi đến một cái dừng hình ảnh pose điểm, liền phần phật mà hướng Diệp Tu đỉnh đầu rải.

Đạo sư cùng phụ đạo viên nhóm ở dưới đài cười đến rung đùi đắc ý. Nữ phụ đạo viên Mễ Huân cười nói: "Mặt khác tổ đều là thời thượng đại tú, bọn họ này một tổ lăng là cho đi thành nông thôn đại sân khấu!"

"Các ngươi trong chốc lát chính mình đem cánh hoa cấp nhặt đi!" Bishop ở dưới đài hướng về phía bọn họ kêu.

Nhiếp Tiêu Di nói một tiếng "Hảo", lập tức ngồi xổm xuống nhặt cánh hoa, tay chân nhanh nhẹn đến không được. Lúc này đây, liền vẫn luôn ngồi nghiêm chỉnh Khâu Phi đều quay đầu đi, bả vai hơi hơi kích thích lên.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ