005

501 60 2
                                    


Thứ sáu buổi tối 7 giờ 50 phân, Tô Mộc Tranh đúng giờ canh giữ ở TV trước mặt, chờ đợi "Tinh quang ta diệu" đầu bá. Nàng trong lòng ngực ôm một túi gia đình trang khoai lát, một ngụm một ngụm nhai đến giòn.

"Tinh quang ta diệu" là võng tổng, nhưng là có thể dùng di động đầu bình đến TV thượng. Biệt thự cao cấp có 90 tấc đại TV, không cần bạch không cần.

Tô Mộc Thu hắc mặt từ trong phòng đi ra, đuổi nàng trở về làm bài tập.

"Cuối tuần vừa mới vừa mới bắt đầu!" Tô Mộc Tranh bất mãn mà duỗi duỗi chân, "Tác nghiệp có thể mai kia lại viết sao."

"Ngươi tháng sáu phân liền thi đại học."

"Khảo không hảo liền về nhà gặm lão, không có quan hệ."

Tô Mộc Thu ánh mắt rùng mình, vừa mới chuẩn bị mở miệng giáo dục nàng, Tô Mộc Tranh liền bắt đầu đối thủ chỉ. "Ta quá bị thương, ta ca không tính toán dưỡng ta......" Nàng đáng thương hề hề mà nhìn Tô Mộc Thu liếc mắt một cái.

"Dưỡng dưỡng dưỡng!" Tô Mộc Thu không có cách. Công ty nữ công nhân trong miệng bá đạo tổng tài tới rồi nhà mình tiểu muội trước mặt chính là này phó túng dạng.

Tô Mộc Tranh vỗ vỗ bên người sô pha, "Tới bồi ta xem Diệp Tu nha!"

Tô Mộc Tranh nói chưa dứt lời, nàng vừa nói, Tô Mộc Thu lại bắt đầu khẩn trương. "Mộc Tranh, thiên hạ hảo nam nhân nhiều như vậy, chúng ta liền không cần đem hắn để ở trong lòng."

Tô Mộc Tranh tùy tay vớt cái ôm gối tạp hắn, "Không phải ngươi tưởng như vậy lạp! Hơn nữa ta vẫn luôn tưởng không rõ, Diệp Tu ca ca đến tột cùng nơi nào chọc tới ngươi."

"Hắn hắn...... Hắn đua đòi!" Tô Mộc Thu lời lẽ chính đáng, "Khi đó ngươi tuổi còn nhỏ, không cảm giác được, nhưng là hắn người này đặc biệt không yên ổn, tổng nghĩ đi lối tắt." Kỳ thật Tô gia cũng không phải thật sự liền như vậy lợi thế, Diệp Tu nếu thiệt tình đối Tô Mộc Tranh hảo cũng liền thôi, sợ là sợ hắn chỉ nghĩ đương rể hiền, đem Tô Mộc Tranh coi là một khối ván cầu.

Tô Mộc Thu không nghĩ đem nói đến quá khó nghe. Hắn biết Tô Mộc Tranh đối Diệp Tu có không muốn xa rời.

Hắn rất sớm liền tiếp nhận gia tộc sản nghiệp, không có quá nhiều thời giờ làm bạn muội muội. Rất nhiều thời điểm, là Diệp Tu ở giúp hắn thực hiện một cái huynh trưởng chức trách. Hắn đôi khi sẽ mơ mơ màng màng mà tưởng, nếu là Diệp Tu là cái cô nương gia thì tốt rồi, như vậy, thế hệ trước định ra quan hệ thông gia liền sẽ rơi xuống trên đầu mình. Diệp Tu sẽ trở thành hắn hiền nội trợ, giúp hắn chiếu cố muội muội, xử lý gia đình.

Tô Mộc Thu cũng không có thực thích Diệp Tu. Nhưng hắn bản nhân đối cảm tình không có nhu cầu, coi hôn nhân vì nhiệm vụ. Hắn cảm thấy chính mình đánh bại được Diệp Tu, nhưng là muội muội hàng không được. Hắn không dám tưởng tượng muội muội bị trượng phu đắn đo ở trong tay bộ dáng. Hắn Tô Mộc Tranh cần thiết là cái đơn thuần vui sướng tiểu thiên sứ, muốn hạnh phúc mỹ mãn quá cả đời.

"Ta liền ở trên máy tính xem hắn." Tô Mộc Tranh bĩu môi, "Nhiều ít năm cảm tình, sao có thể nói đoạn liền đoạn?"

"Ta này không phải chặt đứt."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ