F ban luyện tập đến rạng sáng 1 giờ mới giải tán.
Khâu Phi xem qua bọn họ điệp khúc biểu diễn liền rời đi, ngược lại là Diệp Tu giữ lại.
Châm thiếu người đại diện cùng Khâu Phi nói qua, muốn nhiều giúp giúp Kiều Nhất Phàm, bày ra bày ra châm thiếu đoàn hồn.
Khâu Phi đọc đã hiểu nàng lời ngầm, nhưng là hắn làm bộ không hiểu.
Hắn biết Kiều Nhất Phàm so với chính mình càng cần nữa màn ảnh. Mà mặc dù bọn họ giờ này ngày này thân phận địa vị đảo ngược, mặc dù mệnh huyền một đường chính là hắn Khâu Phi, hắn cũng sẽ không dẫm lên đồng đội bả vai nâng lên chính mình.
Viết ở hợp đồng đồ vật hắn không có cách nào phản kháng, nhưng này đó mịt mờ ám chỉ, hắn có thể lựa chọn làm lơ.
Diệp Tu đi theo F ban luyện đến hiểu biết tán. Tuy rằng hắn đã đem sở hữu phân giải động tác đều nhớ cho kỹ, nhưng Kiều Nhất Phàm giáo thụ chính là càng chi tiết đồ vật. Tỷ như nên dùng cái nào bộ vị phát lực, như thế nào ở khiêu vũ đồng thời khống chế hơi thở ổn định......
F ban hôm nay giáo chính là điệp khúc cùng kiều đoạn, ngày mai lại dạy chủ ca. Diệp Tu cảm thấy chính mình còn có thể lại cọ một lần khóa.
"Chúng ta hôm nay liền luyện đến nơi này." Kiều Nhất Phàm vỗ vỗ tay, "Đại gia nhất định phải đem điệp khúc bộ phận nhớ chín. Cảm thấy chính mình thuần thục độ không đủ, ngày mai có thể sớm một chút lại đây ôn tập một chút. Chúng ta chính khóa 9 giờ bắt đầu. Hiện tại có thể giải tán."
Nói là giải tán, còn là có mấy cái luyện tập sinh giữ lại, chủ động thêm luyện.
Kiều Nhất Phàm cũng không đi, liền lưu tại phòng huấn luyện chỉ đạo đại gia. Tự phát lưu lại người đều là vấn đề tương đối nghiêm trọng, những người này cũng càng cần nữa trợ giúp.
Tiếp cận rạng sáng tam điểm thời điểm, cuối cùng một cái luyện tập sinh cũng có chút ngượng ngùng. Hắn xem như xem minh bạch, chỉ cần phòng huấn luyện còn có một người, Kiều Nhất Phàm liền sẽ không đi. Hắn thành khẩn địa đạo vài câu tạ, cùng phụ đạo viên từ biệt.
Kiều Nhất Phàm gật gật đầu, nhìn theo hắn trở về.
Nhân viên công tác cùng camera đại thúc cũng triệt, trong phòng học còn có mấy cái camera theo dõi. Kiều Nhất Phàm đi đến bên cửa sổ, tay chân nhẹ nhàng mà vén lên bức màn, thấy giấu ở bên trong người còn tính thanh tỉnh, mới cười nói: "Ngươi không đi sao?"
Bức màn cùng cửa sổ chi gian có nửa thước độ rộng, Diệp Tu đã ôm đầu gối ngồi ở bên trong thật lâu. Hắn chui vào đi thời điểm, trừ bỏ Kiều Nhất Phàm bên ngoài không có người chú ý tới hắn.
Diệp Tu lười biếng mà đánh cái ngáp, nói: "Ngươi kết thúc ta liền đi. Hiện tại đi."
Kiều Nhất Phàm có điểm ngoài ý muốn, hắn cho rằng Diệp Tu lưu đến cuối cùng là có việc tưởng thỉnh chính mình hỗ trợ.
"Nga...... Ta không có gì sự." Diệp Tu như là nhìn thấu Kiều Nhất Phàm tâm tư.
Hắn đứng lên, bỗng cảm thấy một trận choáng váng đánh úp lại. Kiều Nhất Phàm đỡ hắn một phen. Diệp Tu xua xua tay nói "Không có việc gì", Kiều Nhất Phàm vẫn là nắm chặt hắn cánh tay, chờ hắn bình phục vài giây mới thong thả buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...