111

95 9 0
                                    



"Vừa tới đến cái này địa phương thời điểm, nhật tử xác thật là phi thường gian nan, điểm này ta không phủ nhận." Diệp Tu nói cúi đầu, đem microphone dán ở lòng bàn tay dạo qua một vòng, "Bao gồm phía trước cũng có người hỏi ta, nếu là ở cao tốc hạ lầm đường khẩu, vì cái gì không thể sớm một chút trở về, vì cái gì còn muốn vẫn luôn đi phía trước đi.

"Ta cũng tưởng cấp ra một cái rất tuấn tú, rất có đạo lý đáp án, nhưng trên thực tế, ta cũng không thể nói vì cái gì.

"Tựa như ta mười mấy tuổi vừa mới bắt đầu chơi game thời điểm, ta cũng không có minh xác động cơ. Ta đơn giản mà nếm thử một chút, sau đó phát hiện còn có nhiều hơn kỹ xảo có thể cân nhắc, càng nhiều chiến thuật có thể thiết kế, càng nhiều kỹ năng phối hợp có thể nghiên cứu...... Ta liền như vậy yêu nó. Bãi ở trước mặt ta chính là một tòa bảo tàng, ta nhịn không được không đi khai quật nó.

"Ta tưởng, mọi người đều không phải bởi vì am hiểu một sự kiện mới đi thích nó, mà là bởi vì có thể không ngừng đem chuyện này làm được càng tốt mà đi thích nó. Chẳng sợ từ ' cực hạn ' bắt đầu, cũng có thể hướng ' càng cực hạn ' đi. Đây là ta dừng không được tới nguyên nhân. Chỉ cần ta còn có thể nhiều đi một bước, ta liền luyến tiếc dừng lại.

"Có phải hay không xả xa? Xin lỗi, nhưng ta cũng chỉ sẽ nói cái này.

"Ở chỗ này cũng là giống nhau, ta bên người người cho ta rất nhiều dẫn dắt. Cho nên ta thực cảm tạ Thi PD, thực cảm tạ các vị đạo sư, phụ đạo viên, cũng thực cảm tạ bồi ta một đường đi tới đồng bọn, cùng với các tư này chức nhân viên công tác. Các ngươi mang theo ta thô sơ giản lược mà lãnh hội cái này ngành sản xuất tình hình chung, làm ta minh bạch nó đồng dạng là một tòa bảo tàng. Nếu ta lướt qua liền ngừng, tựa hồ có điểm đáng tiếc.

"Ta tương lai từ hai bộ phận cấu thành, một bộ phận là đã biết, mặt khác một bộ phận là không biết. Ta thích mạo hiểm, lại thực lòng tham, cho nên ta hy vọng ở bảo trì tự mình đồng thời, đi nếm thử ' không biết ' kia một bộ phận.

"May mắn đứng ở chỗ này, ta thực vui vẻ.

"Ta thực cảm tạ vì thế trả giá nỗ lực mọi người.

"Ta là Diệp Tu, là sở hữu thần tượng trung nhất sẽ chơi game kia một cái. Sau này thỉnh nhiều chỉ giáo."

Bởi vì nhọc lòng phiếu bầu sự tình, Dụ Văn Châu bỏ lỡ Diệp Tu xuất đạo cảm nghĩ. Lúc này lại coi trọng bá, hắn rốt cuộc cảm nhận được một tia an bình cùng vui mừng.

Ở trong khi bốn tháng phong bế thức tuyển tú trung, hắn cùng Diệp Tu gặp mặt số lần cũng không nhiều, nhưng hắn có thể từ Diệp Tu trong ánh mắt cảm nhận được, đối phương đang ở một chút mà tiếp thu bãi ở trước mắt sinh hoạt...... Vẫn là lấy một loại tích cực tốt đẹp phương thức.

Ở tới nơi này phía trước, Diệp Tu không có cùng nhiều như vậy bạn cùng lứa tuổi cùng nhau sinh hoạt quá, không có bị đồng bạn cướp ước cơm, không có ở mưa dầm liên miên thời tiết cùng bạn cùng phòng lẫn nhau mượn quần áo xuyên, không có ở một đám lều trại trung mỗ một cái lều trại ngủ quá giác, không có tham gia quá áo ngủ party cùng mặt cỏ âm nhạc sẽ......

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ