《 nhất giang hồ 》 là một đầu hảo ca.
Nó khác nhau với trên thị trường hiện có tuyệt đại đa số cổ phong loại ca khúc, vừa không là một ít giống thật mà là giả cổ phong từ ngữ sắp hàng tổ hợp, cũng không phải điện ảnh văn tác phẩm chủ đề khúc hoặc đồng nghiệp khúc. Người trước có rất mạnh cùng chất tính, rõ ràng ý cảnh duy mĩ rồi lại làm người cảm thấy không có nhận thức; mà người sau có so cao nghe thưởng ngạch cửa -- nếu người nghe đối ca khúc nguyên sinh tác phẩm không hiểu biết, liền rất khó chân chính phẩm ngộ ra nó chân chính muốn truyền đạt nội hàm.
Nhưng 《 nhất giang hồ 》 là một đầu độc lập mà hoàn chỉnh ca.
Nó dùng một bài hát giảng một cái chuyện xưa, viết hai người.
Ca khúc đệ nhất thị giác thuộc về một cái sơ thiệp giang hồ thiếu niên. Hắn thanh xuân rực rỡ, cổ linh tinh quái, tích cực hướng về phía trước, không câu nệ hậu thế tục lễ pháp. Nhưng ca khúc viết chính là hắn sư phụ...... Tuổi trẻ khi bằng một thanh trường kiếm tung hoành thiên hạ, cuối cùng lại ẩn cư sơn dã, trở thành vân gian sương mù một vị đánh tiều người.
Sư phụ giáo thiếu niên đọc sách viết chữ, vũ đao lộng kiếm; thiếu niên lại thường xuyên chọc sư phụ sinh khí, còn trộm lưu xuống núi chọc đặt mông phiền toái, lại trốn hồi sư phụ tiểu viện tử tị nạn.
Hắn nguyên bản đối sư phụ không lắm cung kính, thẳng đến ở giang hồ đi rồi một chuyến, hắn mới biết được, giang hồ nơi chốn là sư phụ nghe đồn.
...... Nguyên lai, mỗi ngày vì thiếu niên giặt quần áo nấu cơm tang thương đại thúc, chính là cái này giang hồ nhất truyền kỳ nhân vật!
Gió nổi mây phun giang hồ sự đều tiềm tàng ở sư phụ đáy mắt, quá chén cuồng ca người giang hồ đều từng đi qua sư phụ mũi kiếm.
Thế gian "Nhất giang hồ" nhân vật liền ở tại nhỏ nhất đình viện, từ đây, ở thiếu niên trong lòng, nhỏ nhất đình viện chính là lớn nhất giang hồ.
Diệp Tu thật sự rất thích này bài hát! Hắn thích ca sư phụ, cũng thích ca thiếu niên. Còn ở bệnh viện thời điểm, hắn mỗi khi ngâm nga khởi từ khúc, khóe môi đều sẽ không tự giác mà lộ ra mỉm cười.
Hoàng Thiếu Thiên ngẫu nhiên cũng sẽ nhìn Diệp Tu gương mặt tươi cười phát ngốc. Hắn cảm thấy này bài hát không tồi, nhưng cũng chỉ là "Không tồi" mà thôi, giống như không đáng Diệp Tu loại này tính tình nhạt nhẽo người lộ ra quyến luyến không rời biểu tình.
Đối mặt Hoàng Thiếu Thiên nghi hoặc, Diệp Tu chỉ là ý vị thâm trường mà nói: "Ngươi còn quá tuổi trẻ!"
Hoàng Thiếu Thiên tức giận đến muốn cắn người, tưởng bãi công!
Hắn một cái muốn nhan có nhan, muốn tiền có tiền, muốn tài có tài nhân gian tiểu khả ái, cư nhiên còn so ra kém một bài hát!
Nhưng hắn chung quy không nghĩ làm Diệp Tu thất vọng...... Cho nên hắn chỉ có thể lấy ra hoàn toàn sức lực, dụng tâm nghiền ngẫm này bài hát hàm ý, tế hóa mỗi một động tác, đem hắn có khả năng nghĩ đến hết thảy đều dạy cho Diệp Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...