066

188 18 0
                                    

Đợt thứ hai công diễn ở phim chính tám, chín lượng kỳ chiếu phim.

Diễn xuất chính thức bắt đầu sau, Mang Tư Dần, Liên Dịch Thành, Bishop ba gã đạo sư các biểu diễn một đoạn khoảng chừng nửa phút solo, làm ấm tràng theo sau, Thi Từ lấy người chủ trì thân phận đi lên sân khấu, trí mở màn từ, đồng phát bố này một vòng công diễn đầu phiếu quy tắc.

Đêm nay đầu phiếu chia làm ba cái bộ phận.

Đầu tiên, mỗi cái tiểu tổ biểu diễn sau khi kết thúc, người xem có thể lập tức bầu chọn ra một vị chính mình thích nhất luyện tập sinh.

Tiếp theo, ở sở hữu biểu diễn sau khi kết thúc, người xem yêu cầu ở thanh nhạc, vũ đạo, nói hát, sáng tác bốn cái phương hướng, phân biệt tuyển ra một cái chính mình thích nhất sân khấu, bởi vậy quyết ra mỗi cái đại phương hướng xuất sắc tiểu tổ.

Cuối cùng, toàn trường người xem muốn từ bảy tên bàng thính sinh trúng tuyển ra biểu hiện tốt nhất hai gã bàng thính sinh. Đến phiếu tối cao hai gã bàng thính sinh khôi phục tuyển thủ thân phận, một lần nữa mở ra tuyến thượng đầu phiếu thông đạo; mặt khác năm tên bàng thính sinh tắc trực tiếp đào thải.

Đệ nhất tổ lên sân khấu luyện tập sinh từ Thi Từ chọn lựa. Hắn nho nhỏ mà bán cái cái nút, theo sau điểm vũ đạo phương hướng khúc mục 《 đảo lúc đi chung 》.

Đây là một bộ ít lưu ý nhiệt huyết manga anime phiến đầu khúc, chính là châm, chính là táo, chính là tạc! Làm luyện tập sinh mở màn tú lại thích hợp bất quá.

Sân khấu cửa hông mở ra, Bao Vinh Hưng ăn mặc một kiện thâm V màu đen da chế ngực, theo đội ngũ lên sân khấu.

Màn ảnh cho hắn một cái đặc tả. Kia trong nháy mắt, bất luận là hiện trường thét chói tai, vẫn là làn đạn thượng dấu chấm than, đều có dời non lấp biển nghiêng trời lệch đất chi thế.

"Má ơi cái này thương kim sắc đầu tóc ta thật là quá có thể!"

"Cánh tay cơ bắp đường cong hảo hảo xem a Bánh Bao cá mập ta!"

"Bánh Bao thực xin lỗi ta thế nhưng vẫn luôn đem ngươi trở thành là kim mao, kỳ thật ngươi nguyên hình là tàng ngao đi!"

Bao Vinh Hưng không nói lời nào thời điểm, vẫn là rất có con người rắn rỏi hình nam bộ tịch, mà hắn hôm nay trang dung lại cùng hắn ngoại hình khí chất phi thường tương xứng.
Hắn là đồng đội nhất trí đề cử ra trung tâm vị, hướng trên đài vừa đứng, tồn tại cảm cao vô cùng.

Ở chiếu phim chính thức sân khấu phía trước, đầu tiên muốn cắm bá một đoạn luyện tập sinh nhóm ở tập luyện trong phòng học ngoài lề.

Có Bao Vinh Hưng ở địa phương, không có khả năng không cười thanh, cũng không có khả năng không có ngoài ý muốn trạng huống.
Nhưng lúc này đây, Bao Vinh Hưng lại ngoài ý muốn trở thành một người giải quyết ngoài ý muốn người.

Bọn họ tổ vũ đạo quá khó khăn! Khó được vượt qua mọi người tâm lý mong muốn. Tuy rằng bọn họ đều có bao nhiêu năm vũ đạo kinh nghiệm, nhưng muốn ở trong khoảng thời gian ngắn hoàn thành như thế yêu cầu cao độ sân khấu, đại gia trong lòng đều không có đế.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ