Diệp Tu bạn Khúc Nghệ Văn hạ nửa tầng lầu thang, lại dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn nhìn kia phiến cửa sắt.
Sản xuất cùng Regan sớm bọn họ vài phút rời đi sân thượng. Bọn họ đạt thành chung nhận thức, cũng không có lại rối rắm bút ghi âm sự.
Diệp Tu cùng Khúc Nghệ Văn đương nhiên không muốn cùng kia hai người đồng hành, kia hai người càng sẽ không có này tính toán. Hai đám người lẫn nhau đề phòng, ranh giới rõ ràng.
Nhưng trên thực tế, sản xuất cùng Reagn đi xuống thang lầu sau, cũng là bay nhanh mà đường ai nấy đi.
Bọn họ không phải hai bát, mà là tam bát.
"Ta không nên mời ngươi đi lên trúng gió, là ta --"
Diệp Tu dựng một ngón tay ở Khúc Nghệ Văn môi trước, ngăn trở hắn còn không có tới kịp xuất khẩu cái kia "Sai" tự.
"Loại chuyện này ai có thể liêu được đến?" Diệp Tu nhún nhún vai, "Huống hồ chúng ta có cơ hội buông tay mặc kệ, lưu lại là chúng ta cộng đồng lựa chọn."
Khúc Nghệ Văn cúi đầu cười cười, "Hảo, ta không đem sai hướng chính mình trên người ôm."
Diệp Tu không có trả lời, hắn như cũ ngẩng cổ, mê mang mà nhìn cửa.
Vưu Minh Gia luôn là muốn ước hắn sân phơi một tự.
Hắn không biết Vưu Minh Gia trong miệng "Sân phơi" có phải hay không chỉ cái này sân thượng, nhưng một khi đem này hai việc liên hệ ở bên nhau, hắn dạ dày liền thẳng phiếm ghê tởm.
Hắn là cái hai mươi tám tuổi đại nam nhân, tự nhiên biết thật thương thật đạn mà làm lên sẽ là cái dạng gì trường hợp. Hắn đối tính không có đặc biệt cái nhìn, đối đồng tính chi gian luyến ái cũng không có thành kiến, nhưng hắn không thể chịu đựng không có cảm tình thậm chí là lòng mang chán ghét hai người đem thân thể dán sát ở bên nhau.
Có lẽ Vưu Minh Gia không có kia một tầng ý tứ, có lẽ hắn chỉ là muốn tìm cái yên lặng địa phương, cùng chính mình công bằng mà tán gẫu một chút. Nhưng một hồi nhớ tới hắn theo đuôi chính mình khi lộ ra âm u lại cố chấp biểu tình, Diệp Tu liền cảm thấy một cổ lạnh lẽo theo cột sống hướng lên trên phàn...... Hắn cơ hồ nếu không chịu khống chế mà run rẩy lên.
Vì thế hắn nắm chặt Khúc Nghệ Văn thủ đoạn.
"Ngươi có khỏe không?" Khúc Nghệ Văn đã nhận ra không thích hợp.
"Không tốt lắm. Nghĩ tới một ít không tốt lắm sự."
"Ngươi nhìn qua...... Không nghĩ làm ta hỏi đến quá nhiều." Khúc Nghệ Văn cười khổ một chút, "Nhưng là ta thực khẩn trương ngươi. Như vậy, ngươi làm ta đoán một cái, nếu ta đoán đúng rồi ngươi liền nói cho ta tình hình cụ thể và tỉ mỉ, như vậy được không?"
Diệp Tu đem tầm mắt chuyển hướng hắn, lộ ra vài phần suy nghĩ sâu xa tới, "Ngươi muốn đoán? Ngươi đoán cái gì?"
"Có phải hay không cùng quang thiều mặt khác một người luyện tập sinh có quan hệ? Ta là nói, bọn họ...... Đội trưởng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...