Diệp Tu trước một ngày buổi tối cùng Khúc Nghệ Văn cho tới đêm khuya, hơn nữa luyện tập sinh ở công diễn sau khi kết thúc có một ngày nửa nghỉ ngơi chỉnh đốn thời gian, hắn liền trực tiếp ngủ nướng lại tới rồi đại giữa trưa.
Chờ hắn mơ mơ màng màng mà bò dậy, lại thấy Đường Hạo bưng cái tiểu bồn, ngồi ở hai bài giường đệm chi gian lối đi nhỏ giặt quần áo.
"Dưới lầu không phải có phòng giặt sao?" Diệp Tu một bên dẫm lên cây thang xuống giường, một bên hỏi. Hắn mơ hồ thấy Đường Hạo tay xoa chính là một kiện áo khoác, loại này quần áo giống nhau sẽ bị ném vào công cộng máy giặt. Chỉ có nội y mới có thể ở ký túc xá tay xoa.
Đường Hạo quay đầu lại, hung tợn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Liền này liếc mắt một cái, làm Diệp Tu hoàn toàn thanh tỉnh lại đây. Hắn cũng không biết tiểu Đường Hạo một ánh mắt cũng có thể bao hàm nhiều như vậy phức tạp, khó có thể miêu tả cảm xúc.
Hắn hai chân dẫm thật sự trên mặt đất, khom lưng thò lại gần, phát hiện Đường Hạo liều mạng xoa tẩy chính là hắn ngày hôm qua ban đêm mặc vào sân thượng kia kiện áo khoác.
Diệp Tu gãi gãi đầu, "Ta quần áo thế nào ngươi? Ngươi đây là muốn đem nó xoa ra một cái động tới a!"
Nghe Diệp Tu như vậy biếng nhác mà nói một câu, Đường Hạo trực tiếp từ nhỏ băng ghế thượng nhảy xuống tới, đem ướt dầm dề quần áo tạp tới rồi Diệp Tu trên mặt. "Ngươi còn không biết xấu hổ nói, chính ngươi xem...... Này rỉ sắt như thế nào tẩy a! Căn bản tẩy không sạch sẽ!"
Diệp Tu ngây ngẩn cả người.
Hắn đem hồ ở trên mặt quần áo gỡ xuống tới, "Phi phi phi" mà phun rớt mấy khẩu xà phòng dịch. Hắn đôi mắt cũng dính thủy, chỉ có thể nửa híp mắt kiểm tra trong tay quần áo.
Đường Hạo lại tức phình phình mà vọt vào toilet, cấp Diệp Tu xả điều khăn lông.
Ở Đường Hạo đi mà quay lại khoảng cách, Diệp Tu đã thấy áo khoác thượng từng khối tú đốm. Hẳn là Regan đem hắn quần áo ném đến trên mặt đất khi cọ đến.
Diệp Tu tiếp nhận Đường Hạo truyền đạt khăn lông, không chịu khống chế mà đánh cái ngáp. "Bên ngoài có phải hay không có người ở kể chuyện xưa?"
"Ngươi còn biết a!" Đường Hạo căm giận mà nhìn hắn.
"Ngươi cứ như vậy cấp, trực tiếp đem ta kêu lên hỏi không phải được rồi sao?" Diệp Tu nghi hoặc, "Ngươi tẩy cái gì quần áo?"
"Hỏi cái con khỉ!" Đường Hạo vỗ tay đoạt quá hắn trong tay áo khoác, "Dùng Bao Vinh Hưng đầu óc tưởng cũng biết bọn họ ở nói hươu nói vượn. Nhưng ngươi cũng quá không cẩn thận, lên sân thượng liền lên sân thượng, cư nhiên còn có thể bị người nhìn đến!"
"Không phải, ta lên sân thượng lại không phải làm cái gì chuyện trái với lương tâm, vì cái gì không thể bị người nhìn đến?"
Đường Hạo nhất thời nghẹn lời.
Hắn đột nhiên minh bạch chính mình tuy rằng tức muốn hộc máu, lại không có đem Diệp Tu từ trên giường nắm lên vừa hỏi đến tột cùng nguyên nhân -- hắn từ lúc bắt đầu liền chấp nhất mà cho rằng, Diệp Tu không có sai, hắn là bị người hãm hại!
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...