102

87 10 0
                                    


Trương Giai Nhạc triệu tập 《 phá cảnh 》 tổ luyện tập sinh mở họp thời điểm, khoảng cách trận chung kết còn có cuối cùng năm ngày.

Cái này giai đoạn, luyện tập sinh nhóm chủ yếu tinh lực đều đặt ở chuẩn bị solo sân khấu thượng, thỉnh thoảng còn muốn rút ra thời gian phối hợp tiết mục tổ quay chụp tuyên truyền video. Bọn họ mỗi ngày chỉ dịch ra cố định hai cái giờ tới luyện tập đoàn vũ, lấy bảo đảm thuần thục độ.

Trương Giai Nhạc đem máy tính bảng đặt ở đại gia trước mặt, cũng nghiêm túc đưa ra: Bọn họ đoàn vũ không chỉnh tề, lúc sau mấy ngày cần thiết thêm luyện.

Tôn Tường đem đầu thò lại gần, liền thấy video tạm dừng ở Trương Giai Nhạc dừng hình ảnh hạ kia một bức. Trên màn hình bảy người cánh tay nâng đến lung tung rối loạn, không có gì chỉnh thể cảm.

Trương Giai Nhạc là này bài hát C vị, Vưu Minh Gia đứng ở hắn bên cạnh, Diệp Tu đứng ở mặt khác một bên góc. Bọn họ ba người động tác nhưng thật ra nhất trí, nhưng bị trung gian cắm trống không vài người một gian cách, vẫn là lung tung rối loạn.

Tôn Tường phía sau lưng nóng lên, tức khắc cảm giác được mất mặt.

"Trận chung kết là phát sóng trực tiếp, chúng ta không thể nhảy thành như vậy." Trương Giai Nhạc lạnh mặt nói, "Trận chung kết sân khấu lý nên là ' tinh diệu ' cho tới bây giờ tiêu chuẩn tối cao sân khấu, ' chỉnh tề ' là cơ sở trung cơ sở, như bây giờ căn bản không được!"

"Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Chiêm thánh ngữ mắt lạnh nhìn hắn.

"Luyện! Luyện không đồng đều liền đều không cần tự do hoạt động." Trương Giai Nhạc nói.

Hắn nói chuyện thời điểm, cả người đều nghẹn một mạch. Diệp Tu rõ ràng mà thấy, hắn căng thẳng mà cổ đã hiện ra ra rõ ràng huyết quản. Cứ việc hắn là trong vòng lão tư cách, đại ma vương, hắn vẫn là không am hiểu ở tổ viên trước mặt nói một không hai -- đặc biệt là ở hắn biết đại gia vì chuẩn bị solo sân khấu đã gân mệt kiệt lực dưới tình huống.

Cái tên xấu xa này nguyên bản là muốn từ Diệp Tu tới làm.

Diệp Tu trước đó đối hắn nói: "Ăn ngay nói thật mà thôi, ta không có gì ngượng ngùng."

Nhưng Trương Giai Nhạc cự tuyệt.

"Ta xác thật không am hiểu xử lý loại sự tình này." Trương Giai Nhạc nghiêm túc mà nhìn hắn, "Nhưng ta cũng không thể tránh ở ngươi phía sau. Nếu ngươi vì bảo hộ ta mà muốn chịu đựng bọn họ oán trách, ta sẽ cảm thấy chính mình thực vô năng."

Trương Giai Nhạc mơ mơ màng màng mà kiên định lên. Hắn chậm rãi phát hiện, so với những cái đó không có lực hướng tâm đồng đội, người nào đó càng đáng giá hắn đi bảo hộ.

Bảo hộ loại đồ vật này nguyên bản chính là lẫn nhau.

Như vậy mới xứng đôi.

Giờ này khắc này, mặc dù Chiêm thánh ngữ lời nói lạnh nhạt làm Trương Giai Nhạc sống lưng tê dại, hắn như cũ không có cúi đầu, không có lảng tránh đối phương chất vấn khiển trách ánh mắt. "Hai cái giờ không được liền ba cái giờ, ba cái giờ không được liền năm cái giờ! Ta không tin lấy chúng ta những người này tiêu chuẩn, lấy không ra một cái xinh đẹp sân khấu!"

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ