074

186 17 0
                                    


074

Hoàng Thiếu Thiên ồn ào muốn Diệp Tu cho hắn ký tên, Diệp Tu ghi chú. Hắn tuyệt bút vung lên, viết ở Hoàng Thiếu Thiên màu trắng áo thun phía sau lưng thượng.

Chờ Dụ Văn Châu theo thường lệ tới thăm bệnh, liền thấy chính mình số tiền lớn mời tiểu vũ đạo lão sư lẻ loi mà ngồi ở trên giường bệnh, miệng dẩu đến độ có thể quải bình sắc kéo du đi lên.

Dụ Văn Châu hướng hắn trên lưng một nhìn, nhịn không được cười.

Mặt trên rồng bay phượng múa bốn cái chữ to -- ta là Diệp Tu.

"Ngươi hảo a, giả Diệp Tu." Dụ Văn Châu cười cùng hắn chào hỏi, "Ngươi biết chúng ta chính quy Diệp Tu đi đâu vậy sao?"

Nhà này bệnh viện chia làm bình thường khu vực cùng VIP khu vực, có thể tiến vào VIP khu vực, hơn phân nửa là có điểm thanh danh cùng gia thế người. Bọn họ ngày thường không muốn bị người quấy rầy, lẫn nhau chi gian tự nhiên cũng sẽ không lẫn nhau quấy rầy. Cho nên, Diệp Tu ở trong phòng bệnh ngoại tán loạn, Dụ Văn Châu cùng Ngụy Sâm đều là không quá quản.

Diệp Tu không cần thiết cấp chính mình tìm cái thế thân bao, viết xuống "Ta là Diệp Tu" bốn cái chữ to, vẫn là trò đùa dai thành phần chiếm đa số.

Hoàng Thiếu Thiên ngay từ đầu còn lão đại oán niệm, cảm thấy chính mình lại bị cái này thiên sứ trung ma quỷ cấp xuyến. Hắn lại không biết, này kỳ thật là Diệp Tu ở thế giới này lần đầu tiên cho người ta ký tên.

Hắn viết xuống "Ta là Diệp Tu", mà không phải đơn thuần "Diệp Tu", phảng phất là ở hướng thế giới tuyên cáo cái gì.

Hoàng Thiếu Thiên ăn mặc "Ta là Diệp Tu" áo thun từ mép giường thượng nhảy xuống dưới, mặc không lên tiếng mà đi ra phòng bệnh, đi đến hành lang cuối tiểu sân phơi, duỗi tay hướng trong viện chỉ.

Sân phơi ở lầu ba, tầng lầu không cao, từ nơi này vọng qua đi, hoa viên nhỏ tình hình rõ ràng.

Dụ Văn Châu theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, liền thấy Diệp Tu cùng Tô Mộc Thu sóng vai ngồi ở ao nhỏ bên cạnh.

Diệp Tu ngồi đài tương đối cao, hai chân rũ xuống tới ai không đến mặt đất, liền ở giữa không trung nhẹ nhàng mà đãng, gót chân ngẫu nhiên còn muốn quải qua đi, ở Tô Mộc Thu cẳng chân thượng nhẹ nhàng mà gõ hai hạ...... Cũng không biết có thể hay không ở cắt may thích hợp quần tây thượng lưu lại cái gì ấn ký.

"Hừ!" Hoàng Thiếu Thiên hung hăng mà xoay một chút đầu, "Tức chết ta tức chết ta tức chết ta......"

Dụ Văn Châu nhìn bên người bao quanh loạn chuyển tiểu gia hỏa, tin tưởng hắn xác thật là mau bị tức chết rồi.

Tô Mộc Thu tới phòng bệnh tiếp Diệp Tu thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên liền xem người này thực không vừa mắt!

Lớn lên nhân mô cẩu dạng, nói chuyện nhân mô cẩu dạng gia hỏa có thể là cái gì thứ tốt? Loại này phú nhị đại công tử ca, từ trước đến nay đều là thói quen với xuất nhập tửu sắc nơi, bên người oanh oanh yến yến thành đàn hảo sao!

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ