Ly doanh này một tháng, Khúc Nghệ Văn bớt thời giờ nhìn "Tinh quang ta diệu" trước mười lăm kỳ phim chính.
Màn ảnh hạ Diệp Tu cùng hắn nhận thức Diệp Tu không sai biệt mấy, linh động lại ổn trọng, lười nhác lại nghiêm cẩn, rõ ràng giống cái bối cảnh bày biện giống nhau súc ở góc, cố tình lại là trong đám người nhất mắt sáng một cái.
Diệp Tu nhân khí rất cao, luyện tập sinh, phụ đạo viên cùng đạo sư luôn là ở trong lúc lơ đãng nhắc tới hắn, lời nói trung nhiều có tán thưởng. Hắn rõ ràng có thể đứng ở tiêu điểm vị trí, lại ngoài ý muốn cùng thế vô tranh.
Khúc Nghệ Văn còn nhớ rõ hắn cùng Diệp Tu lần đầu tiên chính thức tiếp xúc.
Đó là tiểu tổ khảo hạch thời điểm, hắn vừa mới luyện vũ kết thúc, liền thấy hai chỉ đầu ở phòng học cửa nhìn xung quanh. Quần áo vạt áo chui vào lưng quần, tóc có điểm tự nhiên cuốn cái kia là Mạnh Lộc, vũ đạo không tồi, thực thấy bản lĩnh; áo thun lỏng lẻo mà cái quá nửa tiệt đùi, trong miệng còn ngậm căn chocolate bổng chính là Diệp Tu, tiếng nói thuần tịnh có công nhận độ, là có thể trở thành nam đoàn chủ xướng tiềm lực cổ.
Khúc Nghệ Văn ngay từ đầu còn tưởng rằng bọn họ là tới tìm không phòng học, vì thế từ trên sàn nhà đứng lên, tưởng cho bọn hắn đằng chỗ ngồi...... Không nghĩ tới Diệp Tu mở miệng liền hỏi hắn muốn hay không cùng đi ăn cơm.
Khúc Nghệ Văn rốt cuộc là khiếm khuyết cùng người đến gần năng lực, liền theo bản năng hỏi một câu: "Xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?"
Diệp Tu hình như là cười cười.
"Không có việc gì." Cái này cười như không cười người đem đôi tay cắm vào túi quần, "Ta đói bụng, ta đoán ngươi cũng không sai biệt lắm đói bụng."
Khúc Nghệ Văn ngơ ngác mà "Ân" một tiếng.
Diệp Tu nói "Không có việc gì" chính là thật sự không có việc gì. Cơm trưa 30 phút, hắn cũng không có giống phía trước nào đó ước Khúc Nghệ Văn ăn cơm luyện tập sinh giống nhau, liền "Võ thuật" phương diện hỏi cái này nhi hỏi chỗ đó. Diệp Tu thực an tĩnh, đương hắn đem một ngụm đồ ăn nhét vào trong miệng, hắn cũng sẽ ngẩng đầu, yên lặng nhìn chằm chằm nhà ăn mỗ một chỗ cảnh trí phát ngốc, có vẻ mờ mịt, tò mò lại cảnh giác.
Khúc Nghệ Văn cảm thấy Diệp Tu thực đặc biệt.
Ngẫu nhiên, bọn họ ánh mắt đụng phải, liền lẫn nhau cười cười.
Cùng khúc, diệp hai người so sánh với, Mạnh Lộc liền có vẻ tương đương hay nói. Bất quá hắn cũng sẽ không không lời nói tìm lời nói, có cái gì nói thời điểm liền thanh âm và tình cảm phong phú mà nói, không đồ vật nói thời điểm liền vùi đầu ăn cơm.
Bọn họ ba cái ngồi thành một bàn, mặc kệ là náo nhiệt vẫn là quạnh quẽ, đều không cho người cảm thấy xấu hổ.
Vui sướng khởi điểm là sẽ nhưỡng liền tốt đẹp chuyện xưa. Từ ngày đó bắt đầu, Khúc Nghệ Văn liền thường thường phải trải qua một hồi "Ngươi tiểu khả ái nhóm đột nhiên xuất hiện".
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...