Toàn thể luyện tập sinh nhập tòa lúc sau, đó là đạo sư sân khấu.
"Tinh quang ta diệu" khởi xướng người là xuất đạo mười hai năm tiếng Hoa giới âm nhạc đỉnh cấp toàn năng hình xướng nhảy ca sĩ Thi Từ, luyện tập sinh xưng là thi PD, Diệp Tu không quen biết.
Thanh nhạc đạo sư, vũ đạo đạo sư, nói hát đạo sư, hắn cũng một cái đều không quen biết.
Bao Vinh Hưng cũng chưa từng nghe qua này đó đạo sư tên, nhưng là hắn vỗ tay thanh âm so với ai khác đều đại, sống thoát thoát một cái thất lạc nhiều năm fans.
Bốn cái sân khấu sau khi kết thúc, ánh đèn lại một lần ám hạ. Lúc này đây lên sân khấu chính là một đội người trẻ tuổi, ba nam hai nữ, từ ăn mặc thượng xem là một cái đoàn thể. Đèn tụ quang theo thứ tự từ mỗi người trên người đảo qua, tuổi trẻ nam nữ nhóm bị màu trang bôi quá nặng gương mặt cũng hiện ra.
Diệp Tu ngây người. Cư nhiên lại có người quen.
Năm người trạm vị là một cái đi phía trước xông ra mũi tên, trung gian nam thanh niên vẽ cái yên huân trang, tóc nhuộm thành màu bạc, lửa đỏ áo sơmi xứng với một cái màu đen bó sát người quần, khốc soái chi gian lại mang theo vài phần quyến rũ. Hai cái nữ hài một tả một hữu mà đứng ở hắn bên người, một cái cao đuôi ngựa một cái đại cuộn sóng, đều là lửa cháy môi đỏ.
Mũi tên hai đoan đứng Khâu Phi cùng Kiều Nhất Phàm.
Năm người biểu diễn chính là một chi đoàn vũ, động tác đều nhịp, cương nhu cũng tế, rất có trình tự cảm; nhạc đệm là rock and roll phong cách, thực châm thực tạc.
Nhưng Diệp Tu chú ý tới, Kiều Nhất Phàm từ đầu đến cuối đều không có đã đứng trung tâm vị, cũng không có đơn ca ca từ.
Biểu diễn kết thúc, năm cái người trẻ tuổi kết cục, lại không có người chủ trì lập tức bắt đầu khống tràng. Luyện tập sinh nhóm nhịn không được khe khẽ nói nhỏ, mọi người đều ở thảo luận này năm người thân phận.
"Lâm Kính Ngôn, trung gian cái kia là Lâm Kính Ngôn đi! Hắn là xuất đạo thật nhiều năm đại tiền bối!"
Diệp Tu suýt nữa bị chính mình nước miếng sặc đến. Cái kia trang họa đến liền thân cha đều nhận không ra người là hào hoa phong nhã Lâm Kính Ngôn?
Hắn lại nghiêm túc hồi ức một chút. Ân...... Khả năng thật sự không phải trùng tên trùng họ. Người nọ chính là Lâm Kính Ngôn.
Diệp Tu yên lặng đỡ trán, hắn cũng không có tưởng chiếm tiện nghi đương Lâm Kính Ngôn thân cha ý tứ, hắn chính là cảm thấy này trang dung có điểm khủng bố.
"Lâm Kính Ngôn là ai?" Bánh Bao quay đầu hỏi. Diệp Tu cũng lặng lẽ vãnh tai.
"Hắn là nam đoàn Windstorm đội trưởng!"
"Nga, cảm ơn." Diệp Tu gật gật đầu, "Ta là thái kê chủ bá, cái gì cũng đều không hiểu."
"Ta không phải thái kê, nhưng ta cũng cái gì cũng đều không hiểu." Bánh Bao ở bên cạnh chen vào nói.
Kia hai cái luyện tập sinh nguyên bản chính là lảm nhảm cấp bậc nhân vật, Diệp Tu đều đem lời nói tra đưa cho bọn họ, bọn họ nào có không tiếp đạo lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...