Đợt thứ hai xếp hạng công bố sau, đêm đó sở hữu thời gian đều bị để lại cho luyện tập sinh nhóm tự do hoạt động.
Cáo biệt tụ hội vẫn luôn liên tục đến rạng sáng hai điểm. Còn có luyện tập sinh thác nhân viên công tác tìm tới bia, rõ ràng người đều chỉ có thể phân đến vừa nghe, lại vẫn là tuyên bố không say không về.
Diệp Tu không uống rượu, liền ôm cái thảm, oa ở nghỉ ngơi thính trong một góc nhìn đại gia nháo. Thường thường liền có người cầm chụp lập đến tới tìm hắn chụp ảnh chung, hắn cũng không có cự tuyệt.
Diệp Tu tâm tình thực vi diệu.
Hắn trước nay đều không thích đem cáo biệt chuyện này khiến cho thanh thế to lớn. Mặc dù là lúc trước xuất ngũ, hắn cũng chỉ là lôi kéo một con lữ hành rương, thừa dịp bóng đêm trộm mà đi rồi.
Khi đó hắn cũng không có nghiêm túc nghĩ tới, nếu không có thể nói ra "Tái kiến" này hai chữ, khả năng liền thật sự liền sẽ không có "Tái kiến" cơ hội.
Khúc Nghệ Văn bị phía trước vị kia lớn tiếng vì hắn tiếp ứng luyện tập sinh kêu đi ra ngoài, một biến mất chính là một giờ. Chờ hắn trở về, liền thấy Diệp Tu lười biếng mà hãm ở màu cam sô pha lười gian, thần sắc mệt mỏi.
Khúc Nghệ Văn hướng hắn gật gật đầu, ngồi xếp bằng ở hắn đối diện mặt bọt biển lót ngồi hạ.
"Ta giống như không am hiểu xử lý ly biệt." Diệp Tu bỗng nhiên mở miệng. Hắn đôi mắt cũng không có xem Khúc Nghệ Văn, tựa như ở lầm bầm lầu bầu, "Ta đối bằng hữu, người nhà, còn có giống người nhà giống nhau bằng hữu không từ mà biệt...... Y ngươi xem, đây là không phải rất tàn nhẫn?"
"Không từ mà biệt?" Khúc Nghệ Văn cúi đầu cân nhắc một chút cái này từ ngữ, "...... Theo ý ta tới, người cùng người chi gian ràng buộc, trước nay đều không phải ' thấy được đến ' phải lấy gắn bó, ' không thấy được ' liền sẽ hoàn toàn đứt gãy. Đối quan trọng người không từ mà biệt, ước chừng là bởi vì ngươi trước nay đều không cảm thấy chính mình đi địa phương khác liền tính là rời đi bọn họ đi."
Diệp Tu hoảng hốt một lát, lại khẽ cười nói: "Ngươi nói rất đúng. Ta vừa rồi thật sự rất kỳ quái."
Khúc Nghệ Văn lắc lắc đầu, "Ngươi không phải rất kỳ quái, ngươi là quá tưởng niệm bọn họ."
Diệp Tu trong lòng "Lộp bộp" một tiếng, lại vẫn là trấn định nói: "Ân? Ngươi biết ta suy nghĩ ai?"
"Chính là ngươi vừa mới nói những người đó đi. Người nhà, bằng hữu...... Còn có giống người nhà giống nhau các bằng hữu."
"Đúng vậy." Diệp Tu ngưỡng ngửa đầu, than nhẹ một tiếng, "Liền sợ lại nghĩ như thế nào, cũng không thấy được."
"Ngươi này không phải hoàn toàn xác định miệng lưỡi a." Khúc Nghệ Văn cười, "Xem ra cũng không phải hoàn toàn không có hy vọng."
"Nếu ta có thể trở lại bọn họ bên người, khả năng liền không thấy được ngươi."
"Vậy ngươi sẽ tưởng ta sao?" Khúc Nghệ Văn nghiêm túc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...