017

344 41 0
                                    


Diệp Tu lắng nghe xong 《Cry On My Shoulder》 ca từ sau, liền phát hiện nó thực thích hợp lập tức chính mình --

Một mình một người cảm giác được bi thương, muốn cấp bằng hữu gọi điện thoại lại không người tiếp nghe. Ở một hồi gió lốc cùng một cái cô độc ban đêm lúc sau, rốt cuộc thanh tỉnh mà nhận thức đến mỗi người đều có chính mình vận mệnh......

Hắn hiện tại có điểm tin, mặc dù nghe không hiểu ca từ, âm nhạc bản thân cũng có thể truyền đạt ra cảm xúc.

Diệp Tu tổ phân từ tiến hành thật sự thuận lợi, bao gồm trung tâm vị ở bên trong, mỗi người xướng từ đều thực bình quân, phong cách cũng cùng loại, đều là trữ tình. Giống Bao Vinh Hưng, Mạnh Lộc như vậy ngón giọng giống nhau, có thể đặt ở chủ ca giọng thấp bộ phận; điệp khúc tắc yêu cầu Diệp Tu, Hứa Bác Viễn đám người đi căng.

Hứa Bác Viễn là từ C ban lên tới A ban luyện tập sinh, Diệp Tu cũng là vừa rồi mới chú ý tới hắn.

Tên này luyện tập sinh kiến thức cơ bản thực vững chắc, xướng nhảy khi hơi thở đặc biệt ổn định. Hắn tiếng nói không có gì công nhận độ, diện mạo đặt ở 99 danh luyện tập sinh trung cũng chỉ là bình quân trình độ, dù sao cũng phải tới nói không có gì xông ra thiên phú, toàn dựa hậu thiên làm đâu chắc đấy nỗ lực.

Hắn phân ở 《Shoulder》 này tổ kỳ thật hơi chút có điểm có hại. Lấy hắn ổn định tính, nếu như đi đến càng thêm châm tạc sân khấu, ngược lại có thể hiện ra ra kinh người thực lực.

Hứa Bác Viễn là đệ tứ tuyển đến Diệp Tu này tổ, hắn rút thăm vị còn tính dựa trước, theo lý thuyết, hắn lựa chọn đường sống còn có rất nhiều. Nhưng hắn cố tình lựa chọn 《Shoulder》.

Phân từ sau khi kết thúc, mấy người ghé vào màn hình phía trước xem vũ đạo video.

Này bài hát C vị chủ yếu thể hiện ở vũ đạo thượng.

《Cry On My Shoulder》 ca từ đại ý là "Một cái lâm vào cô độc người bị các bằng hữu chữa khỏi" --

Nếu ngươi thật sự muốn khóc, ta liền ở cạnh ngươi, ta bả vai cho ngươi mượn dựa.

Mà trung tâm vị chính là cái kia bị chữa khỏi người. Hắn trang phục cũng là hoàn toàn tố sắc, cùng những người khác khác nhau khai.

Này bài hát biên vũ có điểm ý tứ. Còn lại sáu người trên người đều mang theo một ít nho nhỏ đạo cụ, bọn họ sẽ ở cùng Diệp Tu hỗ động trung, dần dần đem đạo cụ giao cho Diệp Tu. Tỷ như một bó hoa, một quả ngực châm, một phen dù......

"Đạo cụ còn không có đưa lại đây." Diệp Tu nói, "Chúng ta trước mắt chỉ có thể vô vật thật tập luyện."

"Ta có thể cho ngươi so cái tâm." Mạnh Lộc ngắt lời.

Thấy Diệp Tu liếc xéo hắn, hắn lại một giây đứng đắn lên, "Không biết đạo sư nhóm khi nào mới có thể tới chúng ta này một tổ, chúng ta trước chính mình bái vũ đi."

"Trừ bỏ ngươi còn có ai sẽ bái vũ?"

Không có người nhấc tay.

Diệp Tu thở dài, lại hỏi: "Mạnh Lộc ngươi bao lâu có thể bái xuống dưới?"

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ