090
"Diệp Tu nói hắn muốn cho ngươi một kinh hỉ, ngươi cảm nhận được sao?"
"Ân......" Đối mặt nhân viên công tác vấn đề cùng đối diện mặt chói lọi màn ảnh, HOYO hơi hơi trầm mặc trong chốc lát, "Kinh hỉ đương nhiên là kinh hỉ, hắn thật sự quá tuyệt vời! Kỳ thật ta ngay từ đầu còn rất lo lắng hắn sẽ bởi vì chính mình là nói hát phương diện tay mới, cho nên cảm giác được không tự tin, hoặc là không có cách nào dung nhập chúng ta cái này đoàn đội. Hiện tại xem ra, ta khả năng thao lão phụ thân tâm đi."
Lời thuyết minh: "Nhưng ngươi nhìn qua không phải kinh hỉ bộ dáng."
HOYO:"...... Nói như thế nào đâu...... Hắn khả năng quá để ý chúng ta chi gian ' đối thủ ' quan hệ, nhưng kia kỳ thật chính là cái lịch sử di lưu vấn đề. Lúc này đây, Diệp Tu ở chúng ta cái này đoàn đội, kia hắn nói hát học tập hẳn là từ chúng ta này đó đội viên, còn có tất lão sư cùng nhau phụ trách...... Nhưng hắn lựa chọn đi xin giúp đỡ Minh Kỳ, Đường Hạo bọn họ...... Ta lý giải Diệp Tu khả năng muốn cho chúng ta một kinh hỉ, nhưng là hắn không có tìm chúng ta, mà là đi xin giúp đỡ mặt khác trong đội ngũ người, liền sẽ làm ta cảm thấy -- Diệp Tu có phải hay không cảm thấy chúng ta đội ngũ vài người không đáng tin? Hoặc là nói, hắn đối ta có phải hay không còn tâm tồn khúc mắc? Tưởng tượng đến cái này ta liền có điểm khổ sở......"
Nhân viên công tác gật gật đầu, lại hỏi nhiều mấy vấn đề, liền phóng HOYO rời đi.
HOYO nguyên tưởng rằng chuyện này liền tính hạ màn, lại không nghĩ rằng buổi chiều huấn luyện mới vừa ngay từ đầu, Đường Hạo liền hùng hổ mà vọt vào bọn họ 《 pha chế 》 huấn luyện phòng học.
"HOYO ngươi đi ra cho ta!" Đường Hạo hoàn toàn làm lơ còn ở phòng học phía trước làm làm mẫu Bishop, đối với HOYO quát.
Mãn trong phòng người đều ngây ngẩn cả người. Bishop nhíu mày nhìn cửa.
Minh Kỳ đầu từ Đường Hạo phía sau toát ra tới. "Thực xin lỗi tất lão sư, Đường Hạo hắn cảm xúc có điểm kích động."
Cảm xúc có điểm kích động Đường Hạo lúc này mới chú ý tới Bishop tồn tại, vội vàng xấu hổ mà bắt một chút đầu, trên mặt lại vẫn là một bộ cơn giận còn sót lại chưa tiêu biểu tình. Bishop hiểu biết Đường Hạo cá tính, biết hắn là thật sự không phát hiện chính mình, trong lúc nhất thời giận cũng không phải, cười cũng không được, chỉ có thể chọn nửa sườn lông mày, tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ta xem ngươi không ngừng là ' có điểm ' kích động!" Bishop nói.
"Tất lão sư này không liên quan chuyện của ngươi!"
Bishop lại là sửng sốt. Minh Kỳ tuyệt vọng mà bưng kín đôi mắt.
"Không không không, ta ý tứ là, ta cảm xúc kích động không phải bởi vì ngươi, ta không phải đối với ngươi phát hỏa. Ta không phải làm ngươi đừng xen vào việc người khác." Đường Hạo càng nói càng loạn...... "A nha!" Chính hắn cũng dậm chân một cái, trực tiếp chỉ vào HOYO cái mũi nói: "HOYO ngươi ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
Fiksi PenggemarTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...