Đóng gói hành lý thời điểm, Khúc Nghệ Văn đi Mạnh Lộc phòng hỗ trợ.
Diệp Tu nguyên bản tùy thân vật phẩm thu tới thu đi đều chỉ có một tiểu rương, không giống Mạnh Lộc, trang phục, tẩy hộ đồ dùng, đồ bổ, tập thể hình thiết bị đều mang theo thật lớn một đống. Hơn nữa tuyển quản các tỷ tỷ đem lúc trước tịch thu đồ ăn vặt, tiểu cái lẩu đều cấp còn trở về, Mạnh Lộc trên bàn dưới giường càng là loạn thành một đoàn.
Khúc Nghệ Văn ra cửa giúp Mạnh Lộc ném mấy bao rác rưởi, lại thuận đường tới Diệp Tu phòng xuyến cái môn. Mắt thấy lối đi nhỏ thượng chỉnh chỉnh tề tề mà mã bảy cái rương, hắn không cấm cười nói: "Tiểu Mạnh một người đồ vật so các ngươi ba cái thêm lên còn muốn nhiều."
"Hắn chính là cái hộp bách bảo." Khương Thượng Bắc cười tiếp lời, "Vất vả ngươi hỗ trợ lạp, muốn hay không uống nước?"
Khúc Nghệ Văn lắc lắc đầu, lại nói thanh tạ. Hắn tầm mắt lướt qua Khương Thượng Bắc, đầu hướng ngồi xếp bằng ngồi ở thượng trải giường chiếu bản thượng Diệp Tu. Hắn đi qua đi, gõ cửa dường như gõ gõ mép giường, "Ngươi đang ngẩn người sao?"
Diệp Tu chậm rãi thu hồi tầm mắt, bình đạm nói: "Không có gì, chính là tùy tiện nhìn xem."
"Vậy ngươi trước hãy chờ xem, ta trong chốc lát mang tiểu Mạnh tới đón ngươi -- tính, vẫn là ngươi tới đón chúng ta đi, ta đoán chúng ta một chốc cũng thu không xong."
Diệp Tu an tĩnh gật gật đầu, "Trong chốc lát thấy."
Khúc Nghệ Văn ngẩn người.
Diệp Tu ngày thường lời nói không nhiều lắm, hôm nay cũng là giống nhau. Nhưng không biết vì sao, Khúc Nghệ Văn tổng cảm thấy hắn vừa mới cùng chính mình nói chuyện khi có chút thất thần.
Có thể là quá mệt mỏi đi.
Khúc Nghệ Văn như vậy nghĩ, chậm rãi phun ra một hơi. Hắn lại cùng Khương Thượng Bắc, Đường Hạo hai người đánh thanh tiếp đón, xoay người đi ra cửa phòng, nhanh hơn nện bước đi trước Mạnh Lộc ký túc xá.
Diệp Tu đồ vật đã sớm thu thập xong rồi, tổng cộng chỉ trang một con nửa rương hành lý. Chính hắn mang đến quần áo còn không có tiết mục tổ phát nhiều, trong rương quá nửa không gian đều phóng mặt khác luyện tập sinh đưa cho hắn lễ vật cùng thư tín.
Khương Thượng Bắc viết tay ca đơn cũng bị hắn thoả đáng mà bảo tồn lên. Hắn từ án thư trong ngăn kéo lấy ra kia điệp giấy A4 thời điểm, vừa vặn bị Khương Thượng Bắc cấp thấy. Vì thế, ở kế tiếp nửa giờ, tiểu nam hài vẫn luôn vui sướng mà hừ ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
Fiksi PenggemarTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...