052

212 20 0
                                    


Kiều Nhất Phàm phản hồi phòng họp sau, lại lật xem những người khác đề bản.

Nhưng hắn chung quy không phải bút tích giám định đại sư, muốn phán đoán hai đoạn văn tự đều không phải là xuất từ cùng người tay còn tính dễ dàng, nhưng muốn phân biệt ra này một hàng lộ liễu khiêu khích đến tột cùng cùng nào danh luyện tập sinh bút tích tương đồng...... Hắn còn không có như vậy nhãn lực.

Mỗi cái đề bản ở trong tay hắn lưu chuyển thời gian chỉ có ít ỏi vài giây, mặt trên nội dung cũng phần lớn là "Thanh nhạc" "Vũ đạo" "Nói hát" "Sáng tác" như vậy đơn giản chữ. Vì không dẫn nhân chú mục, hắn không dám nhìn đến quá cẩn thận, càng không thể lấy ra tờ giấy tới so đối.

Qua loa xem xong 60 phân đề bản sau, hắn trong đầu để lại mười mấy khả năng tên. Nhưng hắn đã không thể từng cái đi thăm dò, lại sợ chính mình xuất hiện sơ hở, buông tha tờ giấy chân chính chủ nhân. Này hơn mười phút cao trí nhớ hoạt động, rất có thể là tốn công vô ích.

Chính hoảng thần gian, Khâu Phi truyền đạt một trương khăn giấy. "Như thế nào ra nhiều như vậy hãn?"

Kiều Nhất Phàm dùng cánh tay lau lau cái trán, chạm nhau chỗ lại dính lại lạnh. Chính hắn cũng ngây ngẩn cả người, chỉ có thể xin lỗi cười.

"Thân thể không thoải mái liền đi về trước nghỉ ngơi đi." Thi Từ săn sóc mà nói.

Khâu Phi cũng đi theo thúc giục, "Sớm một chút trở về đi, có chuyện gì ta sẽ thông tri ngươi."


Ước chừng là bởi vì kiểm chứng sự tình cũng không thuận lợi, Vưu Minh Gia nhìn thấy tiểu phụ đạo viên vẫn luôn xụ mặt, toàn thân đều tản ra nghiêm nghị chi khí. Hắn nhịn không được gãi gãi hai sườn quần phùng, hai chân cũng không tự giác mà khép lại lên.

Hắn phảng phất lại về tới học sinh thời đại, thành cái bị chủ nhiệm lớp kêu đi văn phòng nói chuyện hài tử.

Này không phải Kiều Nhất Phàm lần đầu tiên đơn độc tìm hắn nói chuyện -- công diễn kết thúc sau một ngày buổi sáng, hắn liền ở đi tiểu sân thể dục thần chạy thời điểm bị Kiều Nhất Phàm tiệt hồ.

Lúc đó, Kiều Nhất Phàm cũng là vận động trang phục, tựa hồ cũng là tới tập thể dục buổi sáng. Vưu Minh Gia không quá để ý, liền đi theo hắn cùng nhau chạy vòng...... Chạy vội chạy vội đã bị Kiều Nhất Phàm cảnh cáo kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Vưu Minh Gia bảo trì thần chạy thói quen đã có suốt hai năm.

Kia hắn lần đầu tiên ở chạy bộ thời điểm đau sốc hông.

Ngực lặc bộ đau đớn thay đổi hắn hô hấp tiết tấu, hắn đau quá, đau đến cái trán đổ mồ hôi, trong mắt sinh nước mắt.

Kiều Nhất Phàm chưa nói cái gì lời nói nặng, hắn chỉ là thực hàm súc mà đề ra một câu: "Diệp Tu đáng giá mỗi người đi thưởng thức, nhưng chúng ta trút xuống ở hắn trên người mỗi một bó ánh mắt, đều sẽ trở thành một đạo ngọn lửa, một khi mất đúng mực, chính là đem hắn đặt tại hỏa thượng quay. Này không phải ngươi nguyện ý nhìn đến, đúng hay không?"

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ